Giá tiêm HPV cập nhật 2023

Giá tiêm HPV phòng ngừa ung thư cổ tử cung đang là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Với một chi phí ở mức vừa phải, chị em sẽ chủ động tài chính dễ và nhanh hơn so với một chi phí “đắt đỏ”. Vậy, con số cụ thể là bao nhiêu tiền? Hãy cùng Docosan tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Giá tiêm HPV là bao nhiêu tiền? Giải đáp thắc mắc

Tiêm ung thư cổ tử cung giá bao nhiêu vẫn còn là chủ đề được phần đông chị em phụ nữ bàn tán và đi tìm câu trả lời. Bởi đây là loại vắc xin nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của nhiều người.

Hiện nay, ở nước ta đang sử dụng 2 loại vắc xin phòng HPV chính là Cervarix của Bỉ và Gardasil của Mỹ. Tất cả các loại vắc xin đều được cơ quan ban ngành kiểm định về chất lượng và mức độ an toàn trước khi cho phép lưu hành rộng rãi. Mỗi loại vắc xin sẽ có mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, tùy vào chính sách mà mỗi đơn vị sẽ có mức giá khác nhau. Điều này sẽ gây ra tình trạng chênh lệch về bảng giá.

Giá tiêm HPV tương đối cao, vì phải thực hiện 3 mũi tiêm trong vòng 6 tháng
Giá tiêm HPV tương đối cao, vì phải thực hiện 3 mũi tiêm trong vòng 6 tháng

Thông thường, giá tiêm HPV dao động trong khoảng 1.790.000 – 3.540.000 đồng. Để có câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định đặt lịch hẹn tiêm chủng để được hỗ trợ.

Địa chỉ tiêm phòng HPV đáng tin cậy, có công khai bảng giá tiêm HPV

Vì nhu cầu tiêm phòng HPV càng tăng cao nên hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và triển khai dịch vụ này. Để mang lại cảm giác an tâm, an toàn và việc tiêm ngừa đạt hiệu quả cao, chị em phụ nữ nên tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy. Tốt nhất, nên tìm đến những địa chỉ được khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ.

Tổng hợp địa chỉ tiêm phòng HPV đáng tin cậy, có công khai bảng giá tiêm HPV
Tổng hợp địa chỉ tiêm phòng HPV đáng tin cậy, có công khai bảng giá tiêm HPV

Dưới đây là một số y tế tiêm chủng HPV uy tín, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:

  • Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM là một trong những phòng khám tư nhân đáng tin cậy, cung cấp đa dạng dịch vụ kiểm tra chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe. Đang công tác tại đây là đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn. Hiện nay, phí xét nghiệm HPV được bảng giá niêm yết là 880.000 đồng.
  • Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM là địa chỉ tiêm ngừa ung thư cổ tử cung đáng tin cậy, được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Bệnh viện không chỉ có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm mà còn có đội ngũ nhân viên y tế có thái độ nhiệt tình, niềm nở. Giá vacxin ung thư cổ tử cung tại đây là 8.260.000 đồng/gói.
  • Golden Healthcare International Clinic – Tân Bình, TPHCM được biết đến là địa chỉ tiêm chủng đáng tin cậy. Một trong những dịch vụ đáng tin cậy tại đây là tiêm ngừa vắc xin HPV. Song, giá tiêm HPV của phòng khám được niêm yết và công khai minh bạch với khách hàng là 950.000 đồng.
  • Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM là phòng khám khu vực phía Nam có cung cấp dịch vụ xét nghiệm HPV. Với dịch vụ này, phòng khám đã niêm yết bảng giá là 650.000 đồng.
  • Phòng khám Đa khoa Diamond – Quận 3, TPHCM là đơn vị y tế cung cấp đa dạng gói xét nghiệm kiểm tra HPV và tiêm ngừa phòng bệnh. Trong đó, giá xét nghiệm HPV dao động từ 850.000 – 1.500.000 đồng. Sau khi có kết quả, bạn sẽ được tư bấn bởi bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm.
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội chuyên cung cấp đa dạng vắc xin phòng bệnh cho mọi đối tượng. Một trong số đó vắc xin phòng ung thư cổ tử cung. Hiện nay, phòng khám đã và đang công khai bảng giá tiêm phòng HPV để các chị em có thể tham khảo trước khi đặt lịch hẹn tiêm chủng. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp gói xét nghiệm HPV có giá dao động từ 900.000 – 1.300.000 đồng.

Xét nghiệm và đặt lịch hẹn tiên HPV trên Docosan

HPV là một trong những nguyên nhân điển hình gây bệnh lây qua đường tình dục và ung thư cổ tử cung ở nữ giới. Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm, có khả năng cao đe dọa đến tính mạng con người nếu không sớm có biện pháp kiểm soát và điều trị phù hợp. Nữ giới trong độ tuổi sinh sản được chuyên gia y tế khuyến nghị tiêm vắc xin HPV phòng ngừa bệnh.

Song, để biết bản thân có đang bị nhiễm HPV hay không, nữ giới có thể lựa chọn gói xét nghiệm chẩn đoán HPV của Docosan. Với gói xét nghiệm HPV, bạn sẽ được y tá liên hệ và đến tận nhà để lấy mẫu xét nghiệm. Mẫu phẩm sẽ được đưa về phòng thí nghiệm uy tín để phân tích. Khi có kết quả, bạn sẽ được hỗ trợ kết nối với bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn đọc kết quả và tư vấn giá tiêm HPV cũng như địa chỉ tiêm chủng uy tín.

Tại sao phải tiêm ngừa HPV?

Trước khi có câu trả lời cho thắc mắc, tiêm HPV giá bao nhiêu thì bạn cần biết tại sao phải tiêm ngừa loại vắc xin này, những ai nên và không nên tiêm.

Không chỉ ở thời điểm hiện tại mà những năm về trước, chuyên gia khuyến cáo chị em phụ nữ nên tiêm ngừa vắc xin HPV. Đây là loại vắc xin có công dụng phòng ngừa bệnh ung thư cổ tử cung. Tuy không có công dụng phòng ngừa 100% nhưng giúp giảm thiểu khả năng mắc bệnh ung thư cổ tử cung hay các bệnh lý do virus HPV gây ra. Đồng thời, giúp sớm hồi phục sức khỏe nếu chẳng may mắc bệnh.

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm, có khả năng gây tử vong cao
Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm, có khả năng gây tử vong cao

HPV là cách viết tắt của Human Papilloma Virus. Đây là một loại virus gây u nhú ở người. Theo tài liệu nghiên cứu khoa học của giới y học hiện đại, hiện có hơn 100 type HPV khác nhau. Tuy nhiên trong đó chỉ có một số ít virus có khả năng gây bệnh ung thư. Điều này có thể hiểu, không phải nhiễm HPV cũng sẽ bị ung thư cổ tử cung, nhưng ngược lại, đã có hơn 9 trên 10 trường hợp phát hiện ung thư cổ tử cung do virus HPV gây ra.

Virus HPV có khả năng lây lan từ người này sang người khác khi tiếp xúc da với da, khi quan hệ tình dục không an toàn bằng miệng, hậu môn và âm đạo. Theo số liệu thống kê, tỷ lệ lây truyền HPV giữa nam và nữ qua giao hợp trung bình là 40%. Riêng phụ nữ, nguy cơ bị nhiễm virus HPV là 25% trong 10 năm đầu tiên.

@docosan.vietnam

Tiêm phòng HPV từ sớm docosan doctorcosan hpv bacsi topphongkham topbacsi learnontiktok vietnam tips xuhuong trend trending xhtiktok healthcare thinhhanh selfcare tiktokvietnam suckhoe foryou fyp

♬ nhạc nền – Docosan – Docosan

Xem thêm:

Độ tuổi và đối tượng nên tiêm ngừa HPV

Nữ giới trong độ tuổi từ 9 đến 26 cần tiêm ngừa HPV bất kể đã quan hệ tình dục hay chưa để phòng ngừa bệnh ung thư cổ tử cung. Bác sĩ chuyên khoa khuyến khích chị em nên tiêm phòng trước lần quan hệ tình dục đầu tiên để phòng ngừa ung thư cổ tử cung. Bởi vì đây là thời điểm vắc xin phát huy công dụng cao nhất.

Nữ giới đã ngoài 26 tuổi có tiêm ngừa HPV được không? Người đã quá độ tuổi, phụ nữ đã lập gia đình, đã quan hệ tình dục vẫn có thể chích ngừa HPV để phòng bệnh ung thư cổ tử cung. Bác sĩ khuyến cáo, chị em phụ nữ nên đi tiêm phòng càng sớm càng tốt. Loại vắc xin này có hiệu quả kéo dài lên đến 30 năm.

Những đối tượng nên và bị hoãn tiêm vắc xin phòng ngừa ung thư cổ tử cung
Những đối tượng nên và bị hoãn tiêm vắc xin phòng ngừa ung thư cổ tử cung

Bên cạnh đó, nếu gặp phải một trong các trường hợp dưới đây thì bạn sẽ bị hoãn việc tiêm chủng như:

  • Nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào có trong vắc xin.
  • Đang bị sốt cao cấp tính, bị nhiễm trùng cấp độ vừa hoặc nặng. Đối tượng này cần điều trị bệnh dứt điểm mới được bắt đầu tiêm.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Đã và đang bị nhiễm vi khuẩn HPV.
  • Bị giảm tiểu cầu, rối loạn đông máu hoặc đang sử dụng làm loãng máu.

Xem thêm: Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào?

Liên hệ với Docosan ngay để trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm phát hiện HPV tại nhà. Dịch vụ tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chủ động được thời gian và công sức. Không những vậy, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng.

Với những câu trả lời được giải đáp trong bài viết đã giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc giá tiêm HPV bao nhiêu tiền. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan và cần được giải đáp, hãy chủ động liên hệ với bác sĩ hoặc nhân viên y tế để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn bác sĩ có chuyên môn để điều trị.