Top 6 bác sĩ chữa bệnh thận giỏi ở TPHCM và Hà Nội

Khi đánh giá để lựa chọn bác sĩ chữa bệnh thận giỏi, bệnh nhân cần dựa tiêu chí bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Khi lựa chọn được bác sĩ phù hợp, bạn sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng đặt lịch hẹn khám. Nếu bạn đang tìm kiếm chuyên gia, bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Tiết niệu, hãy tham khảo một số gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Danh sách 6 bác sĩ chữa bệnh thận giỏi ở TPHCM và Hà Nội

Thận là cơ quan nội tạng đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người. Thậm đảm nhận nhiệm vụ lọc máu, cân bằng muối, cân bằng điện giải trong cơ thể cũng như điều chỉnh huyết áp. Vì đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc lên thận rất dễ bị tổn thương nếu có những sự tác động từ bên trong cơ thể. Một số bệnh lý thường gặp như: suy thận, viêm cầu thận, sỏi thận, thận ứ nước, ung thư thận,…

Dù là bệnh nhẹ hay nặng, người bệnh tuyệt đối không được chủ quan và cần sớm gặp bác sĩ chuyên khoa để điều trị. Phát hiện và điều trị từ sớm sẽ giúp bệnh tình sớm hồi phục, không làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống cũng như hạn chế tối đa bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề.

Dưới đây là một số bác sĩ chữa bệnh thận giỏi ở TPHCM và Hà Nội, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thái Hà

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Tiết niệu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Chuyên gia Tiết niệu – Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ phẫu thuật chuyên ngành Tiết Niệu – Bệnh viện Mỹ Phước, Becamex, Bình Dương. 
  • Bác sĩ phẫu thuật chuyên ngành Tiết Niệu – Bệnh viện Quốc tế Becamex (BIH), Bình Dương. 
  • Bác sĩ Chuyên khoa Tiết niệu – Bệnh viện Quốc tế City

Khi đã nhắc đến bác sĩ chữa bệnh thận giỏi ở khu vực phía Nam nước ta thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Thị Thái Hà. Với nhiều năm công tác trong lĩnh vực Tiết niệu, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn sau 3 – 4 liệu trình liên tục, kể cả những trường hợp bệnh nặng. Nhiều trong số đó có bệnh nhân mắc bệnh về thận.

Xuyên suốt quá trình điều trị bệnh về thận, bác sĩ Nguyễn Thị Thái Hà sẽ chỉ rõ nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại. Điều này nhằm giúp bệnh nhân nắm rõ bệnh tình hiện tại và chú trọng hơn vào việc điều trị bệnh. Ngoài ra, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe tại nhà.

bác sĩ chữa bệnh thận giỏi
Nguyễn Thị Thái Hà – Bác sĩ chữa bệnh thận giỏi ở nước ta

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Ngọc Trân – Bác sĩ chữa thận giỏi

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Nội khoa – Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
  • Nhận chứng chỉ Thận Nhân tạo – Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
  • Nhận chứng chỉ HDF Online – Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ điều trị khoa Nội thận – Lọc máu – Bệnh viện Thống Nhất
  • Phó khoa Nội thận – Lọc máu – Bệnh viện Thống Nhất
  • Bác sĩ phụ trách khoa Hồi sức – Đơn vị lọc máu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  • Bác sĩ phụ trách Trung tâm Thận nhân tạo – Bệnh viện Quốc tế City

Bác sĩ Lê Ngọc Trân đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiết niệu. Thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị bệnh về thận như: thận tiểu đường, suy thận, nhiễm trùng tiểu, khám phù, hội chứng thận hư,… Ngoài ra, bác sĩ còn khám chuyên sâu và tư vấn lọc máu. Hơn thế, bác sĩ còn tham gia phẫu thuật chạy thận nhân tạo cho bệnh nhân mắc bệnh nặng.

Với những đóng góp của bác sĩ Ngọc Trân, giới chuyên môn đã ghi nhận và tuyên dương. Hơn thế, bác sĩ còn được nhiều bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình và chu đáo trong suốt quá trình điều trị. Đối với những bệnh nhân khó tính, bác sĩ luôn tìm những lý lẽ phù hợp để khuyên nhủ bệnh nhân.

bác sĩ chữa bệnh thận giỏi
Bác sĩ chữa bệnh thận giỏi Lê Ngọc Trân

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Phúc Liên

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y Dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú và chuyên khoa I Ngoại tiết niệu – Trường Đại học Y Dược TPHCM
  • Nghiên cứu sinh Ngoại tiết niệu Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ khoa Tiết niệu 5B1 – Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ điều trị Đơn vị Niệu Nữ – Niệu động học – Bàng quang thần kinh – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ Ngoại tiết niệu – Khoa Ngoại Tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
  • Bác sĩ Ngoại tiết niệu – Khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bác sĩ Lê Phúc Liên là một trong số bác sĩ chữa thận giỏi ở TPHCM được đông đảo bệnh nhân biết đến. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại tiết niệu và Ngoại Thận – Tiết niệu cùng cùng với kiến thức chuyên sâu về thực hiện các kỹ thuật cao trong việc điều trị bệnh. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại khoa Tiết niệu, khoa Ngoại Tổng hợp của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Thế mạnh của bác sĩ Lê Phúc Liên có thể nhắc đến là nội soi tiết niệu, niệu động học, bàng quang thần kinh, bệnh lý tiết niệu sinh dục nam, u phì đại lành tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương,… và đặc biệt là các bệnh thận. Với những kinh nghiệm trong nghề cùng kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ Liên đã giúp đỡ nhiều bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn và sớm trở lại với cuộc sống thường ngày.

bác sĩ chữa bệnh thận giỏi
Bác sĩ Lê Phúc Liên

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Ngoại tiết niệu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ điều trị Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bình Dân
  • Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Tĩnh Hiền

Là một trong số bác sĩ chữa thận giỏi ở khu vực TPHCM, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít bệnh nhân khỏi bệnh khi được bác sĩ điều trị, đặc biệt là các bệnh nhân mắc bệnh suy thận, sỏi thận, thận ứ nước,…

Dù đã vững vàng tay nghề trong lĩnh vực Tiết niệu nhưng bác sĩ Trang Võ Anh Vinh vẫn không ngừng học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn từ các chương trình tập huấn trại Hàn Quốc, Đài Loan và Ấn Độ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham gia nghiên cứu khoa học cùng đồng nghiệp tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố.

bác sĩ chữa bệnh thận giỏi
Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Đình Kha

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp chuyên khoa II Ngoại tiết niệu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nhận chứng chỉ Nội soi niệu – Bệnh viện Bình Dân
  • Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn
  • Thành viên hội Niệu đạo Việt Nam

Bác sĩ Vũ Đình Kha là một trong số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về thận giỏi ở khu vực phía Nam nước ra. Hiện nay, bác sĩ đang giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại tiết niệu của Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn. Xuyên suốt quá trình làm nghề của mình, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoài toàn chỉ sau 2 – 4 lộ trình điều trị liên tục, bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh nặng.

Ngoài khám chữa bệnh về thận, bác sĩ Vũ Đình Kha còn tham gia khám chữa bệnh các vấn đề khác thuộc chuyên khoa Tiết niệu như: viêm bàng quang, tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da, phẫu thuật nội soi lấy sỏi, bệnh đường tiết niệu và cơ quan sinh dục cả nam và nữ,… Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng bệnh tình của bệnh nhân rồi đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Nguyên Trưởng phòng Tiết niệu sinh dục – Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ Tiết niệu – Bệnh viện Đa khoa An Việt
  • Thành viên Hội Nam khoa Việt Nam
  • Thành viên Hội Nam khoa Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ là Một trong số bác sĩ chữa thận giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong chuyên môn khám chữa bệnh về tiết niệu – sinh dục. Khoảng thời gian trước, bác sĩ từng giữ chức vụ Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục – Bệnh Viện Việt Đức. Hiện nay, ông đang công tác chính tại khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Trong nghề, bác sĩ Nguyễn Quang Cừ được giới chuyên môn đánh giá là một trong số bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề. Về phía bệnh nhân, bác sĩ luôn nhiệt tình và chu đáo nên có rất nhiều bệnh nhân quý mến bác sĩ. Không chỉ điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh tái phát trở lại.

bác sĩ chữa bệnh thận giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc các bác sĩ chữa bệnh thận giỏi ở TPHCM và Hà Nội được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin tưởng và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh về thận hoặc đang mắc bệnh và có nhu cầu tìm kiếm bác sĩ giỏi để điều trị bệnh, bạn có thể lựa chọn các bác sĩ ở trên và đặt lịch hẹn khám. Khi cần sự trợ giúp, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan của chúng tôi.