6 bác sĩ chuyên khoa tiết niệu có trên 10 năm kinh nghiệm

Việc tìm kiếm bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu giỏi quả không phải là một điều khó khăn nhưng không hề dễ dàng đối với đối tượng lần đầu mắc bệnh. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ giỏi và phù hợp, hãy tham khảo ngày 6 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết giới. Đây đều là các bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm, hiện đang công tác tại các bệnh viện và phòng khám uy tín trên địa bàn thành phố. 

TOP 6 bác sĩ chuyên khoa tiết niệu được đông đảo bệnh nhân quý mến

Những vị bác sĩ chuyên khoa tiết niệu được nhiều bệnh nhân biết đến, quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Đa phần, các bác sĩ sắp được liệt kê dưới đây đã có trên 10 năm làm nghề, sở hữu các kỹ thuật chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Bác sĩ CKII Vũ Đình Kha – Phú Nhuận, TPHCM

Là một trong số ít bác sĩ tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý thuộc chuyên khoa Ngoại Tiết niệu. Hiện nay, ông đang công tác chính tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn với chức vụ Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu.

Bác sĩ Vũ Đình Kha không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình, giỏi giang và chu đáo trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị. Tính đến hiện nay, bác sĩ Kha đã giúp phần lớn bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ vài liệu trình, nhất là các trường hợp như:

  • Sỏi bàng quang
  • Phẫu thuật nội soi lấy sỏi
  • Phẫu thuật nội soi tạo hình khúc nối
  • Tạo hình niệu đạo
  • Cắt bàng quang – tạo hình trong bàng quang
  • Các bệnh lý đường tiết niệu và cơ quan sinh dục nam: rối loạn cương dương, vô sinh nam,…
  • Các bệnh lý đường tiết niệu và cơ quan sinh dục nữ: rối loạn chức năng bàng quang, tiểu không kiểm soát khi gắng sức, sa bàng quang,…
  • Các bệnh lý sỏi tiết niệu: sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang,…
  • Bướu đường tiết niệu: bướu bàng quang, bướu tuyến tiền liệt,… 
bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Vũ Đình Kha
Bác sĩ chuyên khoa 2 (CKII) Vũ Đình Kha

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Lâm – Thủ Đức, TPHCM

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Trần Văn Lâm là khám chữa bệnh đường tiết niệu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa và Ngoại Tiết niệu, bác sĩ Lâm đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, một trong số đó là sự tin tưởng và yêu mến từ phía bệnh nhân.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bác sĩ Trần Văn Lâm đã có khoảng thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố: như Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân,… Hiện, ông đang công tác chính tại khoa Ngoại Tiết niệu của Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức.

Những thế mạnh của bác sĩ Trần Văn Lâm có thể kể đến như:

  • Phẫu thuật Ngoại Tổng quát
  • Bệnh đường Tiết niệu: Sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang,…
  • Phẫu thuật nội soi sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang….
  • Lấy sỏi thận qua da
  • Tán sỏi ngoài cơ thể 
bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Trần Văn Lâm
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Lâm

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh – Quận 8, TPHCM

Khi là nhắc đến bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở khu vực phía Nam nước ta thì không thể nhắc đến Thạc sĩ Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh. Đây là một trong số các bác sĩ trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao thái độ làm nghề. Anh đã có gần 10  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại niệu, có tính cách cởi mở, gần gũi với bệnh nhân.

Hiện nay, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh đang công tác tại khoa Ngoại Tiết niệu kim chức vụ Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện Bình Dân. Ngoài ra, bác sĩ còn có phòng mạch riêng của mình tọa lạc tại Quận 8, TPHCM cũng được nhiều bệnh nhân tìm đến để khám chữa bệnh tiết niệu cũng như Nam khoa. 

bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Trang Võ Anh Vinh
Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu – Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ – Thanh Xuân, Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ đã có trên 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu và sinh dục. Ông từng giữ chức vụ Trưởng Phòng khám Tiết niệu – Sinh dục của Bệnh viện Việt Đức. Hiện nay ông đang công tác chính tại khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Trong chuyên khoa Tiết niệu, bác sĩ Nguyễn Quang Cừ chuyên thăm khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Sỏi tiết niệu
  • Sỏi thận
  • Niệu quản
  • Sỏi bàng quang
  • Viêm tiền liệt tuyến
  • Phì đại tiền liệt tuyến
  • Đi tiểu ra máu
  • Thận đa nang
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Viêm bàng quang
  • Ung thư bàng quang
bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Nguyễn Quang Cừ
Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ

Bác sĩ Trương Văn Phi – Thanh Xuân, Hà Nội

Bác sĩ Trương Văn Phi là một trong số bác sĩ chuyên khoa tiết niệu hiện đang công tác tại Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Việt Bỉ. Trong suốt thời gian công tác tại đây, bác sĩ đã giúp phần lớn bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục.

Nhiều bệnh nhân từng được bác sĩ khám và điều trị cho biết, bác sĩ Trương Văn Phi không những giỏi mà còn nhiệt tình. Những vấn đề mà bệnh nhân chưa biết, bác sĩ đều tận tình chỉ bảo, song, không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề quan trọng nhằm giúp bệnh tình được đẩy lùi.

bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Trương Văn Phi
Bác sĩ Trương Văn Phi

Bác sĩ CKI Bùi Minh Chiến – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu khác ở thành phố Hà Nội cũng được nhiều bệnh nhân quan tâm và biết đến là bác sĩ Bùi Minh Chiến. Bác sĩ Chiến đã có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Ngoại Tiết niệu như: viêm đường tiết niệu, tán sỏi, u xơ tuyến tiền liệt, xơ hẹp niệu quản,…

Được biết bác sĩ Bùi Minh Chiến được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại trường Đại học Y Khoa Thái Bình. Khoảng thời gian sau đó, bác sĩ cần dành phần lớn thời gian tham gia công tác nghiên cứu khoa học với các bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí y tế lớn trong nước. Và hiện nay, anh đang công tác chính tại khoa Ngoại của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cơ sở 268 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Bùi Minh Chiến
Bác sĩ CKI Bùi Minh Chiến

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Đây đều là những vị bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, hiện đang công tác tại các bệnh viện và phòng khám lớn trên địa bàn thành phố. Để biết rõ hơn quy trình thăm khám, đặt lịch khám, hạng mục xét nghiệm và chi phí điều trị vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc đơn vị mà bác sĩ đang công tác để biết thêm thông tin chi tiết.7