4 bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội đáng đặt lịch hẹn thăm khám

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần cân nhắc đến một số vấn đề nhằm không làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị, trong đó bao gồm số năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và đơn vị đang công tác. Nếu vẫn chưa biết bác sĩ nào giỏi, hãy tham khảo 4 gợi ý được Docosan cập trong bài viết dưới đây.

4 bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội đang công tác tại đơn vị uy tín

Hệ tiết niệu của con người đóng vai trò hết sức quan trọng. Chúng bao gồm thận, niệu quản, niệu đạo, bàng quang và tuyến tiền liệt. Đây là một cơ quan đảm nhiệm vai trò lọc các chất độc trong máy được sinh ra trong quá trình trao đổi chất ở thận và đào thải ra khỏi cơ thể thông qua đường tiểu.

Vì hoạt động quá mức hay bị các tác nhân xâm nhập, hệ tiết niệu sẽ bị vấn đề, đồng thời gây ra một số triệu chứng bất thường. Ở giai đoạn đầu, đôi khi người bệnh sẽ bị nhầm lẫn với các triệu chứng thông thường khác nên không chủ động thăm khám từ sớm. Điều này đã tạo điều kiện cho bệnh tình tiến triển sang giai đoạn nặng nề hơn. Song, lúc này việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Do đó, phương án tốt nhất nếu không mong muốn bản thân rơi vào trạng thái mệt mỏi vì bệnh tình thì người bệnh nên sớm tìm đến bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội để tiến hành thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Một số bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ – Thanh Xuân, Hà Nội

Trong danh sách các bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ. Ông từng là Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục của Bệnh viện Việt Đức.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu và sinh dục, ông đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn, trong đó bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh phức tạp. Cũng chính vì điều đó mà bác sĩ Nguyễn Quang Cừ được xếp vào danh sách các chuyên gia đầu ngành về các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.

bác sĩ tiết niệu giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Quang Cừ đang công tác chính tại  chuyên khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa An Việt. Tại đây, ông chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị cho các trường hợp bệnh về tiết niệu sau:

  • Sỏi tiết niệu
  • Các bệnh lý về thận như: thận yếu, suy thận, thận đa năng, sỏi thận,…
  • Tiền liệt tuyến
  • Phì đại tiền liệt tuyến
  • Đi tiểu ra máu
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Viêm bàng quang
  • Ung thư bàng quang…

Bác sĩ Trương Văn Phi – Thanh Xuân, Hà Nội

Bác sĩ Trương Văn Phi đã có trên 8 năm công tác trong lĩnh vực tiết niệu và nam khoa. Hiện nay, anh đang công tác chính tại Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Việt Bỉ. Dù chỉ mới vào nghề trong những năm gần đây nhưng bác sĩ luôn được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề. Về phía bệnh nhân, bác sĩ luôn nhận được không ít sự tin tưởng để gửi gắm sức khỏe.

Xuyên suốt quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, bác sĩ Trương Văn Phi luôn tập trung để chẩn đoán bệnh tình một cách chính xác nhất. Đồng thời, dành phần lớn thời gian để trao đổi với bệnh nhân những vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại. Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cùng với những lời căn dặn thiết thực. 

bác sĩ tiết niệu giỏi ở hà nội
Bác sĩ Trương Văn Phi

Bên cạnh việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu, bác sĩ Trương Văn Phi còn có thế mạnh về Nam khoa. Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã giúp số đông quý ông tìm lại sự tự tin trong chuyện chăn gối, sớm phục hồi sức khỏe của phái mạnh.

Bác sĩ CKI Bùi Minh Chiến – Tây Hồ, Hà Nội

Bác sĩ CKI Bùi Minh Chiến là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội. Được biết, bác sĩ Chiến đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế với thế mạnh là thăm khám và điều trị các bệnh lý Ngoại Tiết niệu. Hiện nay, anh đang công tác tại khoa Ngoại của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Trong chuyên khoa Tiết niệu, bác sĩ Bùi Minh Chiến chuyên khám và điều trị các bệnh lý sau:

  • Viêm nhiễm đường tiết niệu
  • Tái sỏi bằng phương pháp hiện đại
  • U xơ tuyến tiền liệt
  • Xơ hẹp niệu quản
bác sĩ tiết niệu giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKI Bùi Minh Chiến

Với một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Chiến không quên căn dặn thêm một số vấn đề khác trong chế độ ăn uống hằng ngày cũng như việc vận động. Điều này không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn hạn chế tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Bác sĩ CKI Nguyễn Trọng Giống – Ba Đình, Hà Nội

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội là Bác sĩ CKI Nguyễn Trọng Giống. Ông đã có trên 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý về nội Thận Tiết niệu. Trong khoảng thời gian này, ông đã giúp không ít người bệnh khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục. Trong đó có cả những trường hợp mắc bệnh phức tạp. Có thể kể đến như:

  • Viêm thận lupus
  • Bệnh thận đái tháo đường
  • Viêm thận bể thận cấp.
  • Sỏi thận tiết niệu
  • Nang đơn thận
  • Thận đa nang
  • Tổn thương thận cấp
  • Suy thận cấp
  • Bệnh thận mạn
bác sĩ tiết niệu giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKI Nguyễn Trọng Giống

Trước khi về công tác tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ, bác sĩ Nguyễn Trọng Giống từng giữ chức vụ Trưởng khoa Nội của Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, bác sĩ điều trị chuyên khoa Thận tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai,…

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 bác sĩ tiết niệu giỏi ở Hà Nội, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện, phòng khám uy tín. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phù hợp. Bên cạnh đó, nếu không muốn mất nhiều thời gian cho việc chờ đợi, hãy chủ động đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trên ứng dụng Docosan. Tại đây, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.