Phòng khám tiết niệu nào có khám chữa bệnh ngoài giờ?

Khám chữa bệnh tại phòng khám tiết niệu ngoài giờ là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân nếu không thể chủ động được thời gian để khám chữa bệnh trong khung giờ hành chính. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đáp ứng dụng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, bác sĩ có tay nghề cao, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc. Hơn thế, việc lựa chọn phòng khám không phù hợp có thể khiến bệnh tình trở nên nặng. Nếu chưa tìm được địa chỉ thăm khám uy tín, hãy tham khảo ngay 6 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Review 6 phòng khám tiết niệu ngoài giờ uy tín, có bác sĩ giỏi thăm khám

Những phòng khám tiết niệu uy tín, có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và trao đổi bệnh tình với bệnh nhân. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe hiện tại, vị trí địa lý và tài chính cá nhân:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám tiết niệu nào khám và tư vấn điều trị bệnh uy tín? Nếu bạn vẫn chưa biết địa chỉ nào khám chữa bệnh về đường tiết niệu đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là địa chỉ quy tụ lớn phòng khám uy tín với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trực tiếp tư vấn bệnh là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm hoạt động trong nghề, am hiểu rõ bệnh tiết niệu, nắm chính xác phương pháp điều trị theo từng cấp độ.

Song song với một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ sẽ không quên căn dặn người bệnh một số vấn đề liên quan đến chế độ ăn uống và loại bỏ thói quen sinh hoạt không tốt. Điều này giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi và hạn chế tái phát trở lại.

phòng khám tiết niệu
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là phòng khám tiết niệu uy tín

Tin vui dành cho những ai đặt lịch hẹn khám bệnh đường tiết niệu tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bệnh hoàn toàn miễn phí theo hình thức online. Bởi vì đây là chương trình khám chữa bệnh do Docosan tài trợ chính.

Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền – Quận 8, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là một trong số ít phòng khám tiết niệu ngoài giờ hành chính được nhiều bệnh nhân biết. Đây là phòng khám tư nhân do Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh đang công tác tại khoa Ngoại Tiết niệu của Bệnh viện Bình Dân thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng bác sĩ đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Đồng thời, bác sĩ cÒn đầu tư về mặt cơ sở vật chất nhằm tạo không gian thăm khám thoáng mát, phòng ốc sạch sẽ, đủ hàng ghế cho bệnh nhân ngồi chờ. 

phòng khám tiết niệu
Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám tiết niệu đáng tin cậy ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám tư nhân trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và là thành viên của tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám luôn triển khai các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với tinh thần phục vụ chu đáo, niềm nở với bệnh nhân. Cũng chính vì lẽ đó mà tiếng tâm của phòng khám ngày được vang xa, nhận lại không ít sự hài lòng từ phía khách hàng.

Trong khâu thăm khám bệnh tiết niệu, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu nhiều năm trong nghề trực tiếp thăm khám và trao đổi một số vấn đề liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại, Đồng thời chỉ định bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm nhằm đánh giá đúng bệnh tình, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

phòng khám tiết niệu
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An – Trảng Bom, Đồng Nai

Ở tỉnh Đồng Nai, Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An là một trong số ít phòng khám tiết niệu đáng tin cậy được đông đảo bệnh nhân quan tâm và đặt lịch khám điều trị bệnh. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, phòng khám tự hào là một trong những cơ sở y tế tư nhân cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh đường tiết niệu cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia đầu ngành, các y bác sĩ đã tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở nước ta. Bên cạnh đó, các bác sĩ và nhân viên y tế khác còn được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn để đảm bảo luôn cập nhật các kiến thức mới nhất trong công tác khám chữa bệnh. 

Phương châm hoạt động của Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An “Bệnh nhân là thân nhân”. Mục đích này xuất phát từ việc nâng cao chất lượng điều trị và sự hài lòng của quý bệnh nhân, cam kết mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý.

phòng khám tiết niệu
Phòng khám Đa khoa Y Đức Trị An – Phòng khám tiết niệu uy tín

Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long – Vĩnh Long

Một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long là khám chữa bệnh đường tiết niệu cho mọi đối tượng. Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, nắm được các kỹ thuật cơ bản trong phương pháp điều trị bệnh. Và đây cũng chính là một trong số phòng khám tiết niệu uy tín ở tỉnh Vĩnh Long được đông đảo bệnh nhân biết đến.

Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long có quy mô hoạt động khá lớn, phòng ốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn mang lại sự thoải mái và tiện ích cho các khách hàng. Bên cạnh việc đảm bảo công tác khám chữa bệnh chất lượng cao về mặt chuyên môn, phòng khám còn chú trọng hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng theo hướng tôn trọng, thân thiện, đồng cảm, chia sẻ và giúp đỡ. 

phòng khám tiết niệu
Phòng khám tiết niệu nào có khám chữa bệnh ngoài giờ? – Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thêm một phòng khám tiết niệu khác cũng đáng để bạn đặt lịch khám chữa bệnh là Phòng khám Đa khoa Việt Hàn tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng – Hà Nội. Phòng khám được thành lập vào năm 2005 với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tối tân từ nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Nhiều phản hồi từ phía bệnh nhân cho biết, quy trình khám chữa bệnh tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Việt Hàn tương đối nhanh nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng. Song, bác sĩ dặn dò một số vấn đề quan trọng nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi. Hơn thế, mặc dù là một địa chỉ y tế tư nhân nhưng chi phí khám chữa bệnh ở mức tương đối, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng,

phòng khám tiết niệu
Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

Trên đây là 6 phòng khám tiết niệu ngoài giờ uy tín được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Mặt bằng chung, tất cả các phòng khám này đều tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, đã và đang cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với giá cả phải chăng. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được giải đáp thắc mắc.