Gợi ý 10 bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi, có phòng mạch riêng

Khám chữa bệnh trĩ từ sớm quả là điều rất tốt, tốt hơn khi được bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi trực tiếp chẩn đoán và đề ra phác đồ điều trị. Bạn chưa biết bác sĩ nào có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh hậu môn – trực tràng thì tham khảo ngay 10 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Truy cập docosan.com tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi gần bạn!

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi là ai? – Bỏ túi ngay 10 gợi ý dưới đây

Có thể nói, triệu chứng đau rát ở vùng hậu môn khiến người bệnh cực kỳ khó chịu. Cơn đau khủng khiếp hơn là khi đi đại tiện với căn bệnh trĩ nội. Về bản chất, bệnh trĩ không phải là căn bệnh có khả năng đe dọa đến tính mạng con người nhưng không sớm phát hiện và điều trị đúng phương pháp sẽ khiến gia tăng triệu chứng. Hơn thế, bệnh còn gây ra ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống thường ngày.

Nếu không mong muốn bản thân phải đối mặt với những triệu chứng nặng nề của bệnh, bạn nên tìm đến bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi dưới đây để thăm khám cũng như biết bản thân cần làm gì trong khoảng thời gian mắc bệnh:

Bác sĩ Trần Nam – Thủ Đức, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Trần Nam. Đây là vị bác sĩ có 4 năm kinh nghiệm trong nghề, từng học tập và công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức.

Tuy tuổi đời làm nghề còn khá trẻ nhưng bác sĩ luôn hết mình với công việc, ham học hỏi, trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng mới từ sách vở và đồng nghiệp. Cũng chính vì thế mà bác sĩ Trần Nam được đông đảo bệnh nhân quý mến và tôn trọng.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Trần Nam – Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi

Bác sĩ CKI Nguyễn Minh Thống – Thủ Đức, TPHCM

Khám chữa bệnh hậu môn trực tràng là thế mạnh mũi nhọn của bác sĩ Nguyễn Minh Thống. Đây là một trong số ít bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại Tổng quát. Ông từng có thời gian học tập và công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Trường Đại học Y Huế,… Bằng sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, tên tuổi của bác sĩ dần được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.

Xuyên suốt quá trình khám và chữa bệnh trĩ, bác sĩ Nguyễn Minh Thống luôn dành phần lớn thời gian trao đổi bệnh tình với bệnh nhân. Song, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhằm loại bỏ sớm triệu chứng đau rát khó chịu.

HIện nay, bác sĩ Nguyễn Minh Thống đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Đặt lịch hẹn khám bệnh trĩ với bác sĩ Nguyễn Minh Thống

Bác sĩ CKII Lê Kim Sang – Bình Tân, TPHCM

Bác sĩ Lê Kim Sang là đáp án cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa Tiêu hóa và Nội soi Tiêu hóa của Bệnh viện Quốc tế City. Trước đó, ông từng giữ chức vụ Trưởng khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Trưng Vương.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị trị bệnh đường tiêu hóa và nội soi tiêu hóa cũng như trở thành giảng viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học lớn trong khu vực, bác sĩ Lê Kim Sang đã được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề lẫn kỹ thuật chuyên môn. Đặc biệt là trong việc khám và điều trị bệnh trĩ, bác sĩ Sang luôn chẩn đoán đúng bệnh, đồng thời đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhằm giúp bệnh nhân sớm trở lại với cuộc sống thường ngày. 

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi Lê Kim Sang

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Anh Đào – Quận 11, TPHCM

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Anh Đào là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở khu vực TPHCM. Không chỉ được biết đến với hình ảnh là một cô bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến vì tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự tận trong trong nghề và luôn đưa ra chẩn đoán đúng bệnh..

Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Đào từng công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM và hiện nay đang đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Y khoa Đại Phước. Ngoài khám và điều trị bệnh trĩ, bác sĩ Anh Đào còn giỏi điều trị bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về gan, tụy và mật.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TPHCM – Nguyễn Thị Anh Đào

Bác sĩ CKII Trần Kinh Thành – Quận 10, TPHCM

Bác sĩ Trần Kinh Thành đã có hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là khám và điều trị bệnh Nội khoa, Tiêu hóa. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Phạm Ngọc Thạch bác sĩ còn có thời gian học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học Y dược TPHCM. Hiện nay, bác sĩ đang công tác và làm việc tại Bệnh viện 115 TPHCM, Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.

Bác sĩ Trần Kinh Thành được đánh giá cao chuyên môn trong việc khám và điều trị bệnh Nội Tổng quát, tiêu hóa, gan mật, đặc biệt là bệnh trĩ. Với căn bệnh này, bác sĩ tập trung khám kỹ để đưa ra kết luận bệnh nhân đang mắc bệnh trĩ nội hay trĩ ngoại, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề quan trọng nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Trần Kinh Thành – Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi, có phòng mạch riêng

Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi – Quận 10, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến và tin tưởng gửi gắng sức khỏe. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Vi đã giúp đỡ phần lớn bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với 2 đến 3 liệu trình điều trị liên tục, trong đó bao gồm cả các trường hợp mắc bệnh trĩ.

Song song với một phác đồ điều trị bệnh phù hợp, bác sĩ Hứa Thúy Vi không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề liên quan đến việc dùng thuốc, điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập thói quen đi vệ sinh khoa học. Những điều này đã hỗ trợ phần lớn đến việc giúp bệnh tình sớm phục hồi, đồng thời nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và phòng bệnh tái phát trở lại trong thời gian gần.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi Hứa Thúy Vi

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Văn Chính – Quận 8, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TPHCM thì không thể không nhắc đến bác sĩ Bùi Văn Chính. Bác sĩ Chính đã có hơn 19 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh ngoại khoa. Trong công việc, bác sĩ luôn hết mình với bệnh nhân, thăm khám kỹ lưỡng và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Ngoài khám chữa bệnh trĩ, bác sĩ Bùi Văn Chính còn chuyên điều trị bệnh bướu cổ, gan mật, tiêu hóa, xương khớp và hơn thế là phẫu thuật mắt. Dù được đánh giá cao tay nghề nhưng bác sĩ vẫn không ngừng học hỏi và nghiên cứu để mang đến nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả khác.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi – Bùi Văn Chính với gần 20 năm kinh nghiệm

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Văn Vinh – Hoàng Mai, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Văn Vinh. Cho đến nay, bác sĩ Vinh đã có trên 6 năm kinh nghiệm và hiện là bác sĩ Nội Tiêu hóa và Nội soi tiêu hóa của Tổ hợp Y tế Mediplus. Những thế mạnh của bác sĩ Vinh có thể kể đến như khám và điều trị viêm loét dạ dày, chảy máu dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, sỏi mật và cả bệnh trĩ.

Ngoài hình ảnh là một vị bác sĩ giỏi, Lê Văn Vinh còn được biết đến với hình ảnh là một giảng viên của trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Bác sĩ không nỗ lực trong việc truyền đạt kiến thức đến các bạn sinh viên cũng như sáng tạo cách dạy mới mẻ dựa vào rập khuôn có sẵn.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Lê Văn Vinh – Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ CKI Phạm Thị Kim Dung – Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bác sĩ CKI Phạm Thị Kim Dung đã có hơn 45 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nội khoa. Một trong những thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Cho đến nay, bác sĩ Dung đã có hơn 45 năm kinh nghiệm và từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Việt Nam – CuBa, Bệnh viện Hồng Ngọc, Phòng khám Vĩnh Phúc. Hiện nay, bác sĩ đang tham gia công tác chính tại chuyên khoa Nội Tổng hợp của Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh.

Với số năm kinh nghiệm cộng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Phạm Thị Kim Dung được liệt vào danh sách bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, bác sĩ Dung còn giỏi khám và điều trị các bệnh khác như táo bón, tiêu chảy, trào ngược dạ dày thực quản, bệnh tiểu đường, viêm tuyến giáp, bệnh mạch vành, viêm cơ tim, rối loạn nhịp tim,…

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi Phạm Thị Kim Dung

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn – Cầu Giấy, Hà Nội

Thêm một vị bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở nước ta mà các bệnh nhân cần biết đến là Thạc sĩ Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn. Bác sĩ Sơn đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa, thăm dò chức năng nội soi, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn thuộc địa bàn thành phố. Hiện nay, ông đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Tại đơn vị công tác hiện tại, bác sĩ Đỗ Hồng Sơn là người tiên phong áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực thăm khám và chẩn đoán bệnh lý đường tiêu hóa ra. Điều này đã hỗ trợ phần lớn trong việc chẩn đoán bệnh được chính xác, từ đó có hướng điều trị bệnh phù hợp nhất.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi
Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn – Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Trên đây là 10 bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp người bệnh tìm được bác sĩ phù hợp. Khám chữa bệnh từ sớm không chỉ cải thiện triệu chứng khó chịu mà còn phòng ngừa biến chứng nguy hiểm khởi phát về sau. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám. Vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.