5 bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM được nhiều người tin tưởng

Bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM là từ khóa được nhiều bệnh nhân quan tâm nhất nhì hiện nay. Vì khi lựa chọn được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao không chị giúp bệnh tình được sớm đẩy lùi mà còn hạn chế tối đa tình trạng tái phát trở lại. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Các bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM đáng đặt hẹn khám chữa bệnh

Dạ dày là một trong những bộ phận đóng vai trò hết sức quan trọng trong hệ tiêu hóa nói riêng và cơ thể con người nói chung. Nhiệm vụ chính của dạ dày là thường xuyên co bóp để thực hiện chức năng nghiền nát và phân hủy thức ăn sau khi tiếp nhận từ các cơ quan ở trên. Nếu hoạt động quá mức hay có sự tác động nào thì có khả năng dạ dày sẽ bị tổn thương và đến một thời điểm nhất định sẽ phát sinh bệnh.

Một số bệnh ở dạ dày thường gặp như: đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, nhiễm vi khuẩn HP dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày,… Trong đó, ung thư dạ dày là biến chứng nghiêm trọng nhất trong tất cả các bệnh về dạ dày. Nếu không sớm phát hiện và có sự can thiệp kịp thời thì bệnh tình này sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Nắm rõ nguyên nhân và triệu chứng của bệnh dạ dày sẽ giúp người bệnh có cách điều trị phù hợp. Và điều này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM. Dưới đây là một số tên tuổi nổi bật, bạn có thể tham khảo và đưa sự lựa chọn phù hợp: 

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Kim Sang

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa – Bệnh viện Trưng Vương
  • Giảng viên thỉnh giảng – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Giảng viên trợ giảng – Học viện Quân y phía Nam
  • Giảng viên tại Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nguyên Phó trưởng khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Trưng Vương
  • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Nội Tiêu hóa – Bệnh viện Trưng Vương
  • Trưởng khoa Tiêu hóa và Nội soi Tiêu hóa – Bệnh viện Quốc tế City

Bác sĩ Lê Kim Sang đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa và khám chữa bệnh trong chuyên ngành tiêu hóa.  Trong khoảng thời gian này, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với 2 – 3 lộ trình điều trị liên tục, bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh về dạ dày.

Hiện nay, bác sĩ Lê Kim Sang đang giữ chức Trưởng khoa Tiêu hóa và Nội soi tiêu hóa của Bệnh viện Quốc tế City. Ở quá khứ, bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Trưng Vương với chức vụ là Trưởng khoa Tiêu hóa.

Dù được đồng nghiệp đánh giá cao tay nghề nhưng bác sĩ Sang vẫn không ngừng học tập, nghiên cứu và trau dồi thêm các kiến thức chuyên môn khác. Cũng vì điều đó mà bác sĩ được liệt vào danh sách các bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM.

bác sĩ chữa dạ dày giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Kim Sang

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Bảo Xuân Thanh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Ngoại Tổng quát – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Trưởng Khoa Ngoại Tổng quát – Bệnh viện Quốc tế City
  • Bác sĩ khoa Ngoại tổng quát –  Bệnh viện Quốc tế Đa khoa Becamex
  • Bác sĩ khoa Ngoại tổng quát – Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước
  • Bác sĩ Khoa Ngoại tổng quát, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ
  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp – Bệnh viện Quốc tế City

Bác sĩ Nguyễn Bảo Xuân Thanh là một trong số bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa, đặc biệt là các bệnh tình ở giai đoạn nặng như ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư gan,… Nhiều bệnh nhân đã phản hồi tích cực về trình độ chuyên môn, cũng như tay nghề của bác sĩ.

Thời điểm hiện tại, bác sĩ Nguyễn Bảo Xuân Thanh đang công tác chính tại Bệnh viện Quốc tế City. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trực tiếp tiếp nhận, thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Nếu có những thắc mắc trong quá trình điều trị bệnh dạ dày, bệnh nhân có thể trao đổi thẳng thắn với bác sĩ. Lúc này, bác sĩ sẽ cân nhắc và đưa ra hướng khắc phục phù hợp nhất.

bác sĩ chữa dạ dày giỏi
Nguyễn Bảo Xuân Thanh – Bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Nội tổng quát – Trường Đại học Y
  • dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân 115
  • Nguyên Bác sĩ nội soi tiêu hóa khoa Nội soi – Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ luân khoa – Bệnh viện Nhân dân 115
  • Giám đốc Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

Bác sĩ Hứa Thúy Vi là một trong số bác sĩ Tiêu hóa trẻ tuổi ở khu vực phía Nam nước ta được giới y học đánh giá cao tay nghề, kinh nghiệm lẫn trình độ chuyên môn. Xuyên suốt quá trình công tác, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh. Số lớn bệnh nhân cho biết, bác sĩ Vi không chỉ chữa bệnh bằng phương pháp y học mà còn chữa cả bệnh tinh thần. Cũng chính vì vậy là rất nhiều bệnh nhân biết đến tên tuổi của bác sĩ.

Trong việc khám chữa bệnh dạ dày, bác sĩ Hứa Thúy Vi luôn có những phương pháp điều trị đột phá. Song song, bác sĩ không quên cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tại nhà. Mong muốn xa hơn của bác sĩ là giúp người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc bảo vệ dạ dày cũng như cơ quan khác trong hệ tiêu hóa.

bác sĩ chữa dạ dày giỏi
Bác sĩ Hứa Thúy Vi

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiền Minh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ y học – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ điều trị Phòng khám viêm gan – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Đa khoa Vigor Health
  • Giảng viên tại khoa Y – Trường Đại học Y dược TPHCM

Nguyễn Hiền Minh là một trong số bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM được nhiều người biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng với kiến thức chuyên môn uyên thâm, bác sĩ đã dành một nửa cuộc đời của mình để chăm lo, bảo vệ sức khỏe của người dân.

Không chỉ được biết đến là một bác sĩ giỏi, Nguyễn Hiền Minh còn là giảng viên tại khoa Y của Trường Đại học Y dược TPHCM. Hơn thế, bác sĩ còn có nhiều công trình nghiên cứu đã được đăng lên tạp chí khoa Y trong và ngoài nước về các bệnh lý tiêu hóa.

Hiện nay, bác sĩ Hiền Minh đang công tác chính tại khoa Nội Tổng hợp của Phòng khám Đa khoa Vigor Health. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh cùng với bác sĩ, bạn có thể đặt hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

bác sĩ chữa dạ dày giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiền Minh

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Anh Đào

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Nhiễm – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nguyên bác sĩ tại Trung tâm Y tế dự phòng Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phó giám đốc – Phòng khám Y khoa Đại Phước

Thêm một bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đặt hẹn thăm khám là bác sĩ Nguyễn Thị Anh Đào. Bác sĩ đã có trên 18 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh Nội Tổng hợp và Tiêu hóa. Thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị bệnh dạ dày, đường ruột, gan, tụy, mật,… Song song với đó, bác sĩ không quên cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc và sức khỏe nhằm hạn chế bệnh tình tái phát trở lại trong tương lai.

Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Đào từng công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM và hiện nay bà đang công tác chính tại Phòng khám Y khoa Đại Phước với chức vụ là Phó Giám đốc. Khi có nhu cầu khám chữa bệnh dạ dày với bác sĩ Đào, bạn có thể đặt hẹn theo sự chỉ dẫn sau.

Trên đây là 5 bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Nếu có nhu cầu thăm khám cùng bác sĩ, bạn có thể đặt lịch hẹn trực tiếp theo các thông tin đã được chia sẻ hoặc liên hệ với Docosan để được giúp đỡ.