Top 3 bác sĩ dạ dày giỏi ở Đà Nẵng, chữa bệnh hiệu quả

Bác sĩ dạ dày giỏi ở Đà Nẵng hiện là từ khóa được nhiều bệnh nhân khu vực miền Trung đặc biệt quan tâm. Vì khi lựa chọn bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả. Thấu hiểu nỗi bận tâm này của số lượng lớn bệnh nhân, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Tiêu hóa và Nội Tổng hợp.

Top 3 bác sĩ dạ dày giỏi ở Đà Nẵng

Dạ dày là một trong những cơ quan đóng vai trò rất quan trọng trong hệ tiêu hóa của con người. Nơi đây không chỉ tiếp nhận thức ăn, điện giải mà còn có cả vi khuẩn. Một khi dạ dày hoạt động quá mức thì khả năng cao nó sẽ bị tổn thương, ở thời điểm nhất định sẽ khởi phát bệnh tật. Một số bệnh dạ dày thường gặp như: đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,… nguy hiểm nhất là bệnh ung thư dạ dày – một căn bệnh có khả năng đe dọa đến tính mạng con người.

Nếu nghi ngờ bản thân hoặc đang mắc bệnh về dạ dày, bạn nên tìm đến bác sĩ dạ dày giỏi ở Đà Nẵng. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ khoanh vùng đúng bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp. Dưới đây là một số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực khám chữa bệnh về dạ dày:

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Phương Thủy

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y dược Huế
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Nội khoa – Trường Đại học Y dược Huế
  • Chứng chỉ đào tạo khóa học Nội soi tiêu hóa –  Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Chứng chỉ về Nội soi tiêu hóa và bệnh lý Gan, Mật –  Đài Loan
  • Chứng chỉ về Nội soi tiêu hóa và bệnh lý Gan, Mật – CuBa
  • Trưởng khoa Huyết học – Nội tiết – Tiêu hóa – Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Bác sĩ Hoàng Phương Thủy đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nội tổng hợp nói chung và bệnh về dạ dày nói riêng. Giới chuyên môn đánh giá, bác sĩ Thủy không chỉ giỏi về mặt chuyên môn mà còn có tâm trong nghề, nhiệt tình với bệnh nhân và luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân trong mọi trường hợp. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an với chức vụ là Trưởng khoa Huyết học – Nội tiết và Tiêu hóa.

Đối với bệnh về dạ dày, bác sĩ Hoàng Phương Thủy thường chỉ định bệnh nhân làm làm thủ thuật nội soi tiêu hóa. Vì đây là một trong những phương pháp chẩn đoán bệnh hiệu quả, giúp bác sĩ khoanh vùng phạm vi, từ đó xác định nguyên nhân gây bệnh. Đồng thời, đề ra phương pháp điều trị phù hợp cùng với lời khuyên chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Ngoài khám chữa bệnh dạ dày, bác sĩ Phương Thủy còn giỏi khám chữa bệnh về đại tràng, trực tràng, viêm tụy, viê, gan, sỏi mật, túi mật, bệnh tiểu đường, ung thư đường tiêu hóa,… Đặt hẹn theo đường link dưới đây nếu có nhu cầu khám chữa bệnh cùng bác sĩ.

bác sĩ dạ dày giỏi ở đà nẵng
Hoàng Phương Thủy – Bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Đà Nẵng

Bác sĩ chuyên khoa I Trần Thị Huyền Trang

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I Nội Tổng hợp – Trường Đại học Y dược Huế
  • Bác sĩ chuyên khoa Nội Tổng hợp – Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Bác sĩ Trần Thị Huyền Trang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám điều trị bệnh nội khoa. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Y dược Huế, bác sĩ đã lựa chọn Bệnh viện 199 – Bộ Công an để công tác. Trải qua nhiều năm công tác tại đây, bác sĩ đã giúp đỡ không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn và dần hồi phục sức khỏe trở lại chỉ sau 2 – 3 liệu trình điều trị liên tục, trong đó bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh dạ dày.

Nhiều bệnh nhân cho biết, bác sĩ không chỉ giỏi mà còn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Bác sĩ Huyền Trang luôn trao đổi thẳng thắn với bệnh nhân mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe hiện tại, đồng thời cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe.

Ngoài khám và điều trị dạ dày, bác sĩ Trần Thị Huyền Trang còn tiếp nhận điều trị cho nhiều trường hợp khác như trào ngược dạ dày thực quản, sỏi túi mật, bệnh Celiac, viêm loét đại tràng, hội chứng ruột kích thích, bệnh trĩ,… cho người lớn và trẻ em. Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh với bác sĩ Trang, bạn có thể đặt hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

bác sĩ dạ dày giỏi ở đà nẵng
Bác sĩ Trần Thị Huyền Trang

Bác sĩ Lê Thị Ngàn – Bác sĩ dạ dày giỏi ở Đà Nẵng

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y dược Huế
  • Bác sĩ Nội tổng hợp – Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y dược Huế, bác sĩ Lê Thị Ngàn đã lựa chọn khoa Nội Tổng hợp của Bệnh viện 199 – Bộ Công an để công tác. Dù chỉ mới có 3 năm kinh nghiệm nhưng bác sĩ Ngàn được đồng nghiệp và giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và thái độ khi làm việc. Bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn và điều trị bệnh với bệnh nhân, vì mong muốn lớn nhất của bác sĩ là giúp người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe của mình.

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Lê Thị Ngàn là khám chữa bệnh về dạ dày cho người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp bị táo bón, tiêu chảy, trào ngược dạ dày, trĩ, viêm tuyến giáp, bệnh tiểu đường,…

bác sĩ dạ dày giỏi ở đà nẵng
Bác sĩ dạ dày giỏi ở Đà Nẵng – Lê Thị Ngàn

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 bác sĩ dạ dày giỏi ở Đà Nẵng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đặt hẹn thăm khám. Hy vọng mọi thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp cho bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ phù hợp. nếu cần sự trợ giúp, hãy liên hệ ngay với Docosan của chúng tôi.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.