Top 5 bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày, tư vấn nhiệt tình

Bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày là từ khóa mà hiện nay số lượng lớn bệnh nhân quan tâm và đi tìm câu trả lời. Thấu hiểu được nỗi bận tâm này, trong bài viết đây, Docosan sẽ đề cập đến một số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Tiêu hóa và Nội tổng hợp, bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Tổng hợp 5 bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày, tư vấn bệnh nhiệt tình

Trào ngược dạ dày thực quản là tình trạng trào ngược từng lúc hoặc thường xuyên của dịch vị từ dạ dày lên thực quản. Đây là một trong những bệnh đường tiêu hóa khá phổ biến, cả người lớn và trẻ nhỏ đều có khả năng mắc phải.

Nhận định từ chuyên gia đầu ngành cho biết, trào ngược dạ dày thực quản không quá nguy hiểm nếu có biện pháp can thiệp từ sớm. Ngược lại, nếu điều trị chậm trễ hoặc phương pháp không phù hợp, bệnh tình có thể tác động mạnh đến sức khỏe tổng thể, chế độ sinh hoạt hằng ngày, năng suất công việc cũng như quá trình phát triển thể chất. Tốt nhất, bạn cần sớm tìm gặp bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày.

Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày, bạn có thể tham khảo một số tên tuổi được đề cập dưới đây, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân:

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ – Trường Đại học Y dược Hà Nội
  • Giám đốc Phòng khám Đa khoa Thu Cúc
  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hoá – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Khi nhắc đến bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày thực quản thì không thể bỏ qua bác sĩ Đỗ Hồng Sơn. Bác sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Hiện nay, ông công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Được biết, bác sĩ Đỗ Hồng Sơn là người tiên phong áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong thăm khám và chẩn đoán bệnh đường tiêu hóa tại Bệnh viện và Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Điển hình nhất là nội soi không đau phát hiện ung thư bằng công nghệ NBI, áp dụng công dụng tiệt trừ vi khuẩn HP trong dạ dày,… Bằng sự tận tâm và nhiệt tình trong nghề, bác sĩ luôn cố gắng không ngừng nghỉ với mong muốn giúp người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc bảo vệ đường ruột.

bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày
Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Hồng Sơn – Bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày

Bác sĩ Tôn Thanh Tùng

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Học viện Quân y
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú khoa Nội tổng hợp – Học viện Quân y
  • Bác sĩ Nội Tổng hợp – Bệnh viện Quân y 103

Bác sĩ Tôn Thanh Tùng là một trong những bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày thực quản được nhiều bệnh nhân biết đến. Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh trong nội khoa, bác sĩ Tùng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Thành tựu đáng giá nhất là giúp đỡ số lượng lớn bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn.

Ngoài thế mạnh điều trị trào ngược dạ dày, bác sĩ Tôn Thanh Tùng còn giỏi khám chữa bệnh đái tháo đường, rối loạn lipid máu, viêm loét dạ dày, bệnh xương khớp,… Song song với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày
Bác sĩ Tôn Thanh Tùng tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trào ngược dạ dày online

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Văn Vinh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y học – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viên bác sĩ – Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương
  • Bác sĩ Nội Tiêu hóa và Nội soi – Tổ hợp Y tế Mediplus

Bác sĩ Lê Văn Vinh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh đường Tiêu hóa. Một trong những thế mạnh của bác sĩ là khám và chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Nhiều bệnh nhân từng khám chữa bệnh với bác sĩ Vinh cho biết, bác sĩ không chỉ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện với bệnh nhân.

Trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản, ngoài thăm khám lâm sàng, bác sĩ Lê Văn Vinh còn chỉ định bệnh nhân nội soi tiêu hóa để đánh giá bệnh tình một cách khả quan hơn. Thông qua đó, bác sĩ sẽ xác định đúng nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp.

bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Văn Vinh

Bác sĩ Chuyên khoa II Tống Nguyễn Diễm Hồng

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y học – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II Nội tổng hợp – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyên bác sĩ điều trị – Bệnh viện Nhân dân 115
  • Giám đốc phòng khám – Phòng khám Y khoa Đại Phước

Bác sĩ Tống Nguyễn Diễm Hồng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa. Chẩn đoán và điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản là thế mạnh của bác sĩ được nhiều bệnh nhân biết đến. Bằng kiến thức chuyên môn, tay nghề cùng với sự tận tâm, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh. Không chỉ điều trị bệnh thể chất mà bác sĩ còn tập trung điều trị bệnh tinh thần.

Bác sĩ Tống Nguyễn Diễm Hồng từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 và các phòng khám khác. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Y khoa Đại Phước với chức vị trí là giám đốc.

Ngoài thế mạnh chữa trào ngược dạ dày thực quản, bác sĩ Hồng còn giỏi điều trị hội chứng ruột kích thích, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét đại tràng, viêm tụy, bệnh về gan, sỏi mật, ung thư đường tiêu hóa,…

bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày
Bác sĩ Tống Nguyễn Diễm Hồng có thế mạnh chữa trào ngược dạ dày thực quản

Bác sĩ, Chuyên khoa II Kiều Thị Minh Nguyệt

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Nguyên giảng viên -Trường Đại học Y Thái Bình
  • Chủ nhiệm khoa Nội Tiêu hóa – Viện Y học Phòng không – Không quân
  • Nguyên bác sĩ khoa Khám bệnh – Bệnh viện Quân y 103
  • Nguyên Phó giám đốc chuyên môn – Bệnh viện 16A Hà Đông
  • Bác sĩ Nội Tổng hợp – Phòng khám Đa khoa Medelab
  • Thành viên Hội Tim mạch việt Nam
  • Thành viên Hội Cơ xương khớp Việt Nam

Thêm một bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày thực quản được nhiều bệnh nhân biết đến là bác sĩ Kiều Thị Minh Nguyệt. Trong quá trình làm nghề, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn sau khoảng 2 – 3 liệu trình điều trị liên tục. Cũng vì điều đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Bác sĩ Kiều Thị Minh Nguyệt từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện 16A Hà Đông,… Hiện nay, bà đang công tác chính tại khoa Nội Tổng hợp của Phòng khám Đa khoa Medelab. Ngoài làm bác sĩ, bà còn tham gia giảng dạy tại khoa Nội tiêu hóa của Viện Y học Phòng không – Không quân.

Trên đây là các bác sĩ giỏi chữa trào ngược dạ dày nói riêng và bệnh tiêu hóa nói chung. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Bạn có thể khám chữa bệnh dưới 2 hình thức, một là gặp bác sĩ trực tiếp tại phòng khám, hai là khám bệnh online. Khi cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi.