Danh sách các bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM

Mùa hè không khí nóng ẩm là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi. Vì thế nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM ngày càng tăng. Danh sách 10 bác sĩ nhi giỏi TPHCM sau đây được Docosan biên soạn để giúp cha mẹ dễ dàng tìm được nơi gửi gắm bé đau bụng, tiêu chảy mùa này.

Danh sách các sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc – Quận Bình Tân

Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc có thâm niên khám chưa bệnh Nhi khoa hơn 35 năm tại Bệnh viện Nhi đồng 1 trước khi cộng tác với Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng tình yêu thương đối với các em nhỏ luôn thôi thúc bác sĩ dùng chuyên môn của mình để tiếp tục cống hiến.

Bác sĩ Cúc như một người bà hiền từ luôn lo lắng cho cái bụng đau của các bé. Thấy các con xanh sao, bác sĩ liền nhiệt tình hướng dẫn các mẹ cách cho ăn và khắc phục tật biếng ăn của trẻ. Nhiều mẹ quý bác sĩ vì bé yêu ngày càng bụ bẫm đáng yêu sau khi gặp bác sĩ Cúc.

Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315 và chương trình với Mầm non Dế Mèn

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê – Quận Tân Bình

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê không những có học vị cao mà còn có kiến thức cũng như kinh nghiệm phong phú nhờ tu nghiệp tại nước ngoài. Bác sĩ Hồng Thê còn từng giữ vai trò Trưởng khoa Nội Nhi BV Nhi Đồng 2 trước khi về công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare.

Các mẹ bỉm sữa tại Quận Tân Bình đa số đều biết bác sĩ Hồng Thê là bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM vì bao lần bác chữa hết nôn trớ ở trẻ (trào ngược dạ dày thực quản sơ sinh). Từ đó, nỗi lo bé ọc ra vai, lưng của ba mẹ giảm hẳn, chỉ còn lại lời khen tấm tắc cho bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần – Quận 10

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần có ngoại hình phúc hậu và nụ cười hiền từ làm cho các bé con không còn sợ đi khám. Đặc biệt, bác sĩ Phương Tần chuyên trị các bé bỏ bú, bỏ ngủ, hau cáu gắt biếng ăn, … bằng những viên kẹo gấu dễ thương ngọt ngào. Các mẹ bó tay với trẻ biếng ăn chỉ cần hỏi bác sĩ cách khiến cho bé ăn ngoan không vất vả.

Để được biết đến như ngày hôm nay, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần cũng trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm phong phú tại Bệnh viện Từ Dũ trước khi thành lập Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc.

Bác sĩ Danh Thị Mỹ Hồng – Quận Bình Tân

Bác sĩ Danh Thị Mỹ Hồng tuy là một bác sĩ trẻ được lòng của khá nhiều phụ huynh có trẻ táo bón. Với chuyên môn của mình và tình yêu thương những thiên thần nhỏ, bác sĩ đã giúp nhiều cháu bé không còn phải rặn đỏ mặt mỗi khi đi nặng. Vì vậy, không ít mẹ khen bác sĩ Hồng là bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM.

Trước khi về công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timex, bác sĩ Mỹ Hồng có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Quá trình công tác tại một bệnh viện đa khoa khu vực đã rèn giũa chuyên môn để bác sĩ tự tin tư vấn dinh dưỡng nhi khoa cho những vị phụ huynh khó tính nhất.

bac-si-tieu-hoa-nhi-gioi-tphcm
Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM – Danh Thị Mỹ Hồng – Timex

Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh Châu – Quận 7

Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh Châu là một trong những vị bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM được nhiều gia đình biết đến nhờ những lời tư vấn y khoa mang tính chuyên môn những lại rất dễ hiểu.

Với hơn 15 năm khám và điều trị bệnh lý nhi khoa tại Bệnh viện Từ Dũ cũng như tu nghiệp tại các bệnh viện ở Pháp, Úc, bác sĩ thành lập Phòng khám Nhi khoa Smart Care. Với mong muốn ứng dụng hiệu quả kiến thức chuyên sâu về tiêu hóa nhi khoa từ các nước phát triển, bác sĩ tự tin đồng hành cùng tầm vóc trẻ em Việt Nam.

bac-si-tieu-hoa-nhi-gioi-tphcm
Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở TPHCM – Nguyễn Đắc Minh Châu – Smartcare

Bác sĩ Đào Thị Thơ – Quận 7

Thạc sĩ bác sĩ Đào Thị Thơ chuyên điều trị các vấn đề tiêu hóa sơ sinh như rối loạn tiêu hóa và kém hấp thu dinh dưỡng. Nhiều cha mẹ thắc mắc bé nhà mình không kén ăn mà vẫn chậm lớn, ăn không tiêu, sình bụng, … thì nên đưa bé đến khám bác sĩ Thơ.

Tự tin về chuyên môn được rèn dũa ở các Bệnh viện lớn như Từ Dũ, Bạch Mai, Bệnh viện Hạnh Phúc, BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn, bác sĩ Thơ thành lập Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH.

Đặc biệt, các gia đình người nước ngoài rất hài lòng khi đưa con đi khám nhi ở đây vì con họ được giải thích và dặn dò kỹ càng, trải nghiệm dịch vụ y tế không khác gì ở quê hương họ.

bac-si-tieu-hoa-nhi-gioi-tphcm
Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM – Đào Thị Nơ – FICH

Bác sĩ Lưu Hồng Vân – Quận Bình Thạnh

Bác sĩ Lưu Hồng Vân với nụ cười luôn nở trên môi luôn có thể dỗ nín các bé sợ đi khám. Với thâm niên khám và điều trị của mình, bác sĩ Hồng Vân phát hiện sớm các dấu hiệu cho thấy trẻ bị nhiễm trùng đường ruột và có những chỉ định điều trị phù hợp. Vì thế, nhiều gia đình tin tưởng bác sĩ Hồng Vân là bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM.

Bác sĩ Lưu Hồng Vân với hơn 13 năm kinh nghiệm điều trị nhi khoa từng giữ nhiều vai trò quan trọng ở các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi đồng 1, BV Nhi đồng 2, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn. Hiện nay, bác sĩ Vân đang khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi khoa Sunshine – địa chỉ khám nhi uy tín tại Bình Thạnh.

Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM – Lưu Hồng Vân – Sunshine

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn – Quận Thủ Đức

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn với thái độ thăm khám nhiệt tình cùng những lời giải thích dễ hiểu rất được lòng các mẹ bỉm sữa tại Thủ Đức. Bác sĩ chuyên điều trị trẻ bị dị ứng đạm sữa bò cùng với phác đồ điều trị hiệu quả, giúp bé mau khỏi bệnh. Hơn nữa, các mẹ có con bị dị ứng đạm sữa bò sẽ được bác sĩ Tuấn hướng dẫn thay đổi các loại sữa phù hợp cho bé.

Phòng khám chuyên khoa Nhi BSCKI Nguyễn Thanh Tuấn luôn chú trọng về thái độ thăm khám, đảm bảo gia đình nào từng đên khám tại đây sẽ có cảm tình với sự niềm nở, chu đáo và sự giải đáp thắc mắc chi tiết của bác sĩ cùng nhân viên. Vì thế, không ít mẹ chỉ nhau đến phòng khám bác sĩ Tuấn vì tin tưởng vị bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM này.

Bác sĩ Hứa Thúy Vi – Quận 10

Bác sĩ Hứa Thúy Vi là bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM nổi tiếng với chuyên môn Nội soi tiêu hóa. Bác sĩ Thúy Vi chỉ nhận nội soi dạ dày cho trẻ từ 15 tuổi để tìm nguyên nhân đau bụng.

Với chuyên môn hơn 14 năm khám và chữa bệnh nội tiêu hóa – Gan mật và kinh nghiệm thực tế tại Bệnh viện Nhân Dân 115 cũng như Bệnh viên Chợ Rẫy, bác sĩ Thúy Vi hiện tại đang chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám Nội tổng hợp An Phước.

Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM – Hứa Thúy Vi – Phòng khám nội tổng hợp An Phước

Bác sĩ Trần Kinh Thành – Quận 10

Bác sĩ Trần Kinh Thành với chuyên môn vững vàng và sự điềm tĩnh đã hóa giải sự sợ hãi của nhiều bệnh nhi khi có chỉ định nội soi. Với tay nghề khéo léo, bác sĩ nhẹ nhàng thực hiện ca nội soi mà ít khi nào làm đau các bé.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm về chuyên môn Nội soi Gan-mật, bác sĩ Kinh Thành luôn làm tốt trách nhiệm của mình ở khoa Tiêu hóa – Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.


Danh sách 10 bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi TPHCM trên đây hi vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho các bố mẹ. Để bé khám bệnh không chờ đợi, xếp hàng, hãy đặt lịch khám bệnh (miễn phí) cho bé trên Docosan.com