Cha mẹ lưu ngay 4 bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội

Nếu chẳng may con trẻ gặp bất kỳ vấn đề nào về đường ruột, cha mẹ hãy liên hệ với bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội để tiến hành thăm khám và chẩn đoán bệnh. Việc khám và điều trị từ sớm không chỉ cải thiện triệu chứng khó chịu mà còn hạn chế tối đa bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề. Cùng Docosan review ngay 4 vị bác sĩ tiêu hóa nhi ở Hà Nội trong bài viết dưới đây.

TOP 4 bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội khám chữa bệnh hiệu quả

Trẻ em là đối tượng rất dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, một trong những bệnh thường gặp là rối loạn tiêu hóa. Nguyên nhân chính là do hệ tiêu hóa chưa thực sự hoàn chỉnh cộng với sự suy giảm sức đề kháng, chế độ ăn uống bị thay đổi đột ngột hay sử dụng thuốc sai cách. Đặc biệt là những đứa trẻ bị rối loạn tiêu hóa trong giai đoạn ăn dặm có thể đột ngột gây ra một số triệu chứng như: đau bụng, táo bón, tiêu chảy, chướng bụng, đi ngoài phân sống,…

Nếu tình trạng này cứ tiếp tục xảy ra sẽ khiến cả con trẻ bị sụt cân, cơ thể mệt mỏi, kém phát triển thể chất lẫn tinh thần. Giải pháp tốt nhất dành cho cha mẹ là tìm đến bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội để thăm khám và chẩn đoán bệnh. Thông qua việc thăm khám, cha mẹ sẽ nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như mức độ bệnh lý, từ đó đề ra biện pháp cải thiện phù hợp nhất.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội giỏi hãy thử tham khảo 4 gợi ý dưới đây:

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Thảo – Tây Hồ, Hà Nội

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Thảo là một trong những bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và làm việc tại chuyên khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bác sĩ Phương Thảo  đã giúp không ít trẻ nhỏ khỏi bệnh hoàn toàn với các phương pháp điều trị không dùng thuốc.

Đối với trẻ nhỏ, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo luôn dùng những lời lẽ nhẹ nhàng nhất nhằm giúp con trẻ phối hợp với bác sĩ trong quá trình chẩn đoán bệnh. Về phía quý phụ huynh, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian trao đổi về tình trạng sức khỏe hiện tại. Điều này giúp cha mẹ hiểu rõ hơn sức khỏe của con chị đang cần gì và đang thiếu gì. Từ đó đưa ra một số căn dặn nhằm hạn chế bệnh tái phát trở lại trong tương lai.

bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Thảo

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Mai Hoa – Tây Hồ, Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa đã có gần 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Nhi. Cô từng giữ chức vụ Trưởng khoa Nhi của Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn, Hà Nội. Và hiện nay cô đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Nếu cha mẹ đang tìm kiếm bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội để đưa trẻ đi thăm khám thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Ngoài thế mạnh khám và điều trị bệnh đường tiêu hóa, bác sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa còn có chuyên môn sâu trong việc khám và điều trị các bệnh lý khác ở trẻ nhỏ như: bệnh về tai mũi họng, bệnh về đường hô hấp và các bệnh lý viêm nhiễm ngoài da.

Nhiều quý phụ huynh từng đưa con trẻ đến khám chữa bệnh cùng với bác sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa cho biết, bác sĩ rất nhiệt tình, chu đáo, yêu trẻ nhỏ. Những vấn đề xoay quanh tình trạng của con trẻ luôn được bác sĩ trao đổi một cách kỹ lượng, đồng thời giải đáp những thắc mắc mà cha mẹ chưa rõ. 

bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Mai Hoa

Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Khánh Duy – Tây Hồ, Hà Nội

Trong danh sách bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội thì không thể bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Khánh Duy. Đây là một trong số ít bác sĩ nhi khoa chuyên thăm khám và điều trị bệnh đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Anh từng công tác và làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên. Và hiện nay, chuyên khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là đơn vị công tác chính của bác sĩ.

Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng bác sĩ Dương Khánh Duy vẫn không ngừng học tập, trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác để áp dụng vào quá trình điều trị bệnh cho trẻ nhỏ. Mong muốn này xuất phát từ việc giúp cha mẹ quan tâm và hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe của trẻ nhỏ, biết cách bảo vệ đường tiêu hóa con yếu của con trẻ thông qua chế độ ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh. 

bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở hà nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Khánh Duy

Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Nho – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một vị bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội khác cũng được nhiều quý phụ huynh quan tâm, biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Nho. Với hơn 30 năm kinh nghiệm công tác tại khoa Nhi của các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, ông đã giúp hông ít các trường hợp mắc bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ khỏi bệnh hoàn toàn khi với vài liệu trình điều trị liên tục. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Xuyên suốt quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ nhỏ bác sĩ Nguyễn Văn Nho sẽ dành phần lớn thời gian để trao đổi với quý phụ huynh tình trạng sức khỏe con trẻ hiện tại nhằm giúp cha mẹ hiểu rõ hơn cơ thể trẻ đang cần gì. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất nhưng vẫn ưu tiên phương pháp điều trị không dùng thuốc, thay vào đó là chế độ ăn uống khoa học và tạo thói quen đi đại tiện lành mạnh.

bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Nho

Trên đây là 4 bác sĩ tiêu hóa nhi Hà Nội được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm sức khỏe cho con em mình. Qua những gì chia sẻ được hy vọng giúp bạn tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để đưa con em mình đi khám và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, hãy đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.