Nên cắt trĩ ở bệnh viện nào để sức khỏe mau hồi phục?

Nên cắt trĩ ở bệnh viện nào là thắc mắc của phần lớn đối tượng chẳng may mắc phải căn bệnh này. Việc lựa chọn và thực hiện tại đơn vị uy tín không chỉ giúp sức khỏe mau phục hồi mà còn hạn chế tình trạng nhiễm trùng hậu phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ gợi ý cho bạn đọc 4 bệnh viện trĩ đáng tin cậy nhất ở TPHCM và Hà Nội.

Khi nào nên tiến hành cắt bỏ búi trĩ?

Trĩ là một căn bệnh thuộc bệnh Hậu môn – Trực tràng. Bệnh xảy ra do dãn nở quá mức các đám rối tĩnh mạch ở mô xung quanh hậu môn. Triệu chứng của bệnh gây ra không ít phiền toái và khổ sở cho người bệnh, nhất là cơn nóng rát, đau nhức khi đi đại tiện. Lời khuyên của chuyên gia y tế, bệnh trĩ nên được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt trước khi bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng nề.

Với những trường hợp bị trĩ nặng, búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, mất khả năng tự co lên, gây cảm giác vướng víu khó chịu nhiều cho bệnh nhân thì sẽ cân nhắc đến việc phẫu thuật cắt trĩ. Tốt nhất, người bệnh nên tiến hành điều trị từ sớm, không nên để búi trĩ gia tăng kích thước, gây ra triệu chứng đau đớn mà điều trị. Bởi vì, nếu búi trĩ càng sớm thì càng nguy hiểm, thậm chí còn có khả năng gây ra những biến chứng nguy hiểm sau:

  • Chảy máu kéo dài, từ đó gây ra tình trạng thiếu máu nghiêm trọng, cơ thể dễ mất sức
  • Sa trực tràng
  • Đau đớn nhiều khi đi đại tiện
  • Huyết khối búi trĩ, một số trường hợp xuất hiện huyết khối cả tĩnh mạch trĩ
  • Rối loạn chức năng cơ thắt
  • Vỡ búi trĩ ngoại
  • Gây ra các bệnh thứ phát kèm theo: nứt kẽ hậu môn, ngứa hậu môn, viêm hậu môn trực tràng, áp xe hậu môn, rò quanh hậu môn,…
nên cắt trĩ ở bệnh viện nào
Tiến hành cắt búi trĩ khi chảy ra tình trạng chảy máu kéo dài, sa búi trĩ,…

Như vậy, bệnh trĩ không phải là căn bệnh có khả năng đe dọa đến tính mạng con người nhưng là căn bệnh gây ám ảnh không hề nhỏ. Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến năng suất công việc và chất lượng đời sống thường ngày. Do đó, người bệnh cần chủ động tiến hành điều trị từ sớm, đừng để bệnh tình tiến triển sang giai đoạn nặng mà điều trị.

Nên cắt trĩ ở bệnh viện nào giúp sức khỏe sớm hồi phục?

Cắt trĩ ở viện nào tốt, dịch vụ chất lượng là thắc mắc của phần lớn đối tượng đang đi tìm câu trả lời. Bởi việc tìm kiếm địa chỉ uy tín góp phần lớn đến kết quả điều trị, thời gian phục hồi sức khỏe và đặc biệt hơn cả là hạn chế biến chứng xảy ra hậu phẫu thuật. Do đó, người bệnh cần cân nhắc khi đưa ra sự lựa chọn.

Nếu vẫn chưa tìm được bệnh viện trị bệnh trĩ uy tín, có bác sĩ cắt trĩ giỏi thì tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

Bệnh viện Quốc tế City – Tân Bình, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là đáp án cho thắc mắc nên cắt trĩ ở bệnh viện nào. Đây là một trong số bệnh viện đa khoa cao cấp đầu tiên ở Việt Nam có Khu Y tế kỹ thuật cao, có dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế. Các bệnh nhân khi điều trị bệnh trĩ tại đây sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tâm xuyên suốt thời gian khám chữa bệnh tại đây.

Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt trĩ, bệnh nhân sẽ được thăm khám lâm sàng để đánh giá mức độ nặng nhẹ. Qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

nên cắt trĩ ở bệnh viện nào
Nên cắt trĩ ở bệnh viện nào? – Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Từ Liêm Hà Nội

Bạn chưa biết nên cắt trĩ ở bệnh viện nào uy tín, chi phí rẻ thì có thể nghĩ đến ngay Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Đây là bệnh viện tư nhân quy tụ số lượng lớn chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh hậu môn – trực tràng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế đạt chuẩn hỗ trợ phần lớn cho quá trình điều trị bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh có quy mô hoạt động không quá lớn nhưng được thiết kế và xây dựng theo công năng y tế từ đầu, không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, gần gũi. Điều này giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn khi khám chữa bệnh tại đây.

nên cắt trĩ ở bệnh viện nào
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân thuộc top đầu tại thành phố Hà Nội. Với hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân, đạt chuẩn quốc tế đã giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn khi khám và điều trị tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm nên cắt trĩ ở bệnh viện nào thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Trực tiếp khám và cắt trĩ cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K,… Bác sĩ luôn đặt hình ảnh lương y như từ mẫu lên hàng đầu để phục vụ bệnh nhân.

nên cắt trĩ ở bệnh viện nào
Nên cắt trĩ ở bệnh viện nào? – Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một gợi ý cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ cắt trĩ uy tín và đảm bảo là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là phòng khám tư nhân đạt chuẩn quốc tế ở khu vực phía Bắc nước ra. Bệnh viện hoạt động ngoài công lập nhưng chú trọng song song vào cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ.

Bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân. Đồng thời chỉ định một số xét nghiệm để đánh giá mức độ nặng nhẹ, từ đó đưa ra phương pháp cắt trĩ phù hợp nhất cùng với mức giá phù hợp.

nên cắt trĩ ở bệnh viện nào
Nên cắt trĩ ở bệnh viện nào? Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Với những gợi ý được đề cập trong bài viết đã giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc nên cắt trĩ ở bệnh viện nào uy tín, giúp sức khỏe mau hồi phục và hạn chế tình trạng nhiễm trùng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ cắt trĩ phù hợp, đồng thời xây dựng chế độ ăn uống và lối sinh hoạt nhằm giúp bệnh nhân sớm trở lại đời sống thường ngày.