5 địa chỉ khám đột quỵ não đáng tin cậy, chi phí rẻ

Khám đột quỵ não là điều rất cần thiết ngay khi nhận biết có biểu hiện của bệnh. Thăm khám, chẩn đoán và điều trị từ sớm không chỉ giúp cải thiện triệu chứng mà còn hạn chế tối đa bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề, thậm chí là tử vong. Tham khảo 5 địa chỉ được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.

Sàng lọc 5 địa chỉ khám đột quỵ não được bệnh nhân review tốt

Có lẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm địa chỉ khám đột quỵ não. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng đầy đủ dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng. Hơn thế, nhiều phòng khám hoạt động “chui” còn làm ảnh hưởng lớn đến kết quả điều trị. Do đó, khi quyết định lựa chọn địa chỉ nào để khám và điều trị đột quỵ não, bạn cần tham khảo những review của khách hàng trước từng khám chữa bệnh, đồng thời xem xét đơn vị đó có đảm bảo các tiêu chí dưới đây không:

  • Bệnh viện hoặc phòng khám được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.
  • Có đội ngũ bác sĩ am hiểu sâu rộng về bệnh đột quỵ não và một số bệnh lý liên quan khác, trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng.
  • Dù hoạt động với quy mô nhỏ hay lớn nhưng vẫn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, hạng mục thăm khám đa dạng giúp bệnh nhân biết cần làm gì để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh.
  • Chi phí điều trị phải được công khai minh bạch, không mờ ám hay giấu giếm bệnh nhân, bao gồm cả những khoản phát sinh.
  • Quy trình thăm khám rút gọn, hạn chế việc chờ đợi lâu gây mất thời gian.

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ khám đột quỵ não (hay tai biến mạch máu não) thì hãy tham khảo 5 gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đã có không ít người tin tưởng lựa chọn Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa để khám đột quỵ não. Đây là địa chỉ quy tụ số lượng lớn phòng khám đa khoa và chuyên khoa với nhiều bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Đối với bệnh đột quỵ não, người bệnh sẽ được Docosan sắp xếp gặp bác sĩ chuyên khoa Tim mạch. Dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Trường hợp bệnh nặng cần đến sự can thiệp của y khoa sẽ được gợi ý bệnh viện hay phòng lớn lớn để điều trị.

Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan, người bệnh sẽ được khám đột quỵ não theo hình thức online hoàn toàn miễn phí. Đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan. Chỉ tính phí đối với dịch vụ phát sinh nếu có.

khám đột quỵ não
Đặt lịch hẹn hẹn khám đột quỵ não tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2018 với sứ mệnh mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện. Đơn vị được đại đa số bệnh nhân quận Bình Tân và khu vực lân cận tin tưởng đặt lịch hẹn khám và điều trị bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám đột quỵ não thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Trực tiếp tiếp nhận bệnh nhân đăng ký thăm khám tai đột quỵ não là các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm gắn bó với nghề, am hiểu sâu rộng căn bệnh này. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ trao đổi cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân liên quan đến bệnh tình và cách dưỡng bệnh.

khám đột quỵ não
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec sở hữu bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề

Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga

Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga được thành lập vào năm 2019 do bác sĩ Phạm Quỳnh Nga quản lý và trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Bác sĩ Quỳnh Anh đã có hơn 11 năm trong nghề, từng công tác tại Phòng khám Thần kinh của Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh và bác sĩ Nội Thần Kinh của Bệnh viện Nhân dân 115.

Thế mạnh của phòng khám là khám chữa bệnh đột quỵ não, bệnh parkinson, mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, hội chứng mất trí nhớ thường xuyên,… Những ai đang tìm kiếm phòng khám đột quỵ não thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng luôn được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

khám đột quỵ não
Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga – Địa chỉ khám đột quỵ não đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng khám Đa khoa Đại Phước quy tụ số lượng lớn giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá có tay nghề và trình độ chuyên môn. Nhiều bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Tim Tâm Đức, Viện Tim Thành phố Hồ Chí minh, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh,…

Song song với việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững mạnh, phòng khám còn tập trung đổi mới hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Điều này đã hỗ trợ cho bác sĩ rất lớn trong khâu chẩn đoán đúng bệnh.

Thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Đại Phước là chuyên khám đột quỵ não. Đặc biệt hơn hẳn, phòng khám áp dụng phương pháp điều trị y học cổ truyền nhằm giúp bệnh nhân hồi phục hoàn toàn cũng như hạn chế biến chứng xuất hiện. Những dịch vụ đang được phòng khám triển khai như:

  • Điện mãng châm điều trị liệt nửa người do tai biến mạch máu não
  • Điện nhĩ châm điều trị biến chứng của tai biến mạch máu não
  • Xoa bóp bấm huyệt điều trị tai biến mạch máu não.

Mỗi hạng mục thăm khám đều được bác sĩ hoặc nhân viên y tế công khai minh bạch bảng giá.

khám đột quỵ não
Đặt lịch khám đột quỵ não tại Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám đột quỵ não ở khu vực phía Bắc nước ta. Được biết, đây là bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn, sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc và trang thiết y tế tân tiến phục vụ cho việc khám và điều trị bệnh.

Nhiều bệnh nhân từng khám và điều trị đột quỵ não tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho biết, tuy là chi phí khám chữa bệnh cao hơn so với bệnh viện công nhưng bệnh nhân sẽ được sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, được bác sĩ giỏi tư vấn, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình. Hơn thế, bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn khung giờ ngoài hành chính để điều trị bệnh.

khám đột quỵ não
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Trên đây là 5 địa chỉ khám đột quỵ não đang tin cậy, được nhiều bệnh nhân biết đến và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, bạn nên đặt lịch hẹn khám từ trước qua ứng dụng Docosan.