5 phòng khám chuyên khoa tim mạch đáng đặt lịch hẹn khám

Những phòng khám chuyên khoa tim mạch sắp được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây là thông tin cần thiết cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu, có chuyên khoa thế mạnh, trang thiết bị y tế hiện đại và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám để tiết kiệm thời gian. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân.

Gợi ý 5 phòng khám chuyên khoa tim mạch đáng tin cậy

Theo số liệu thống kê mới đây cho biết, số lượng người mắc bệnh về tim mạch có khả năng cao dẫn đến tử vong nếu như bệnh tình đã chuyển biến sang giai đoạn nặng nề hay điều trị không đúng phương pháp. Riêng nước ta, bệnh tim mạch được xếp vào bệnh lý nguy hiểm, có tỷ lệ tử cung cao, đứng trong 4 nhóm bệnh nguy hiểm.

Việc phát hiện và điều trị sớm được xem là một trong những giải pháp giúp người bệnh thoát khỏi cánh cửa tử thần cũng như có cơ hội sống sót cao. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến phòng khám chuyên khoa tim mạch uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi để đảm bảo việc điều trị đạt được kết quả cao.

Dưới đây là 5 gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám chuyên khoa tim mạch đáng tin cậy:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là một trong số ít phòng khám chuyên khoa Tim mạch được đông đảo bệnh nhân tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Trực tiếp tư vấn và khám chữa bệnh lâm sàng cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu tâm lý và những phương pháp điều trị. Nhiều bác sĩ còn có khoảng thời gian công tác nước ngoài. Do đó, bạn có thể an tâm phần nào khi gửi gắm sức khỏe tại đây.

Tin vui dành cho người bệnh, khi đặt lịch hẹn khám và tư vấn Tim mạch, người bệnh sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Bởi vì đây là gói khám nằm trong chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ. Người bệnh chỉ trả tiền đơn thuốc và phí khám cận lâm sàng nếu có chỉ định.

phòng khám chuyên khoa tim mạch
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa tiếp nhận các trường hợp khám bệnh tim mạch online hoàn toàn miễn phí

Phòng khám chuyên khoa tim mạch OCA

Phòng khám Tim mạch OCA là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám chuyên khoa tim mạch uy tín ở khu vực phía Nam nước ta. Phòng khám được thành lập vào năm 2018 do BS CKII Phạm Xuân Hậu phụ trách chuyên môn. Bác sĩ Hậu hiện là bác sĩ chuyên khoa Nội Tim mạch của Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh.

Những lý do để trả lời cho thắc mắc vì sao nên lựa chọn Phòng khám Tim mạch OCA để khám chữa bệnh về tim mạch:

  • Tuy là phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động nhỏ nhưng luôn được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như giúp việc điều trị đạt được hiệu quả cao. Những máy móc điện hình như máy siêu âm tim, đo điện tâm đồ, máy đo huyết áp di động liên tục 24h, máy đo điện tim liên tục 24 – 48h.
  • Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ. Trang bị đủ ghế cho bệnh nhân và người thân ngồi chờ.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí ở tương đối rẻ, dao động từ 50.000 – 500.000 đồng/ dịch vụ.
  • Có tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ngoài giờ.

Với phương châm chăm sóc sức khỏe tân tình cho sức khỏe của khách hàng, bác sĩ và toàn bộ nhân viên phòng khám luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình tư vấn cho họ những vấn đề chưa rõ cùng với những lời khuyên chân thành.

phòng khám chuyên khoa tim mạch
Phòng khám chuyên khoa tim mạch OCA

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy ở khu vực phía Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa thế mạnh, quy tụ số lượng lớn y bác sĩ từng công tác tại bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Chợ Rẫy,…

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám chuyên khoa tim mạch uy tín thì có thể cân nhắc đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare bởi vì những lý do sau:

  • Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh về tim mạch cho bệnh nhân là những vị bác sĩ đã được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ thuật trong nghề. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Những tên tuổi nổi bật như: BS. CKI Phan Thị Minh Nga, BS Lê Minh Toàn, BS. CKI Trần Duy Viễn, BS. CKI Nguyễn Thị Kim Trân,…
  • Thế mạnh của đơn vị là khám và điều trị các bệnh lý như: suy tim, bệnh van tim, bệnh cơ tim thiếu máu cục bộ, bắc cầu động mạch vành, tăng huyết áp,…
  • Đa dạng các gói khám chữa bệnh về tim mạch.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, rút gọn các bước không cần thiết.
  • Chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm các khoản phát sinh.
phòng khám chuyên khoa tim mạch
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Địa chỉ khám chuyên khoa tim mạch uy tín

Khoa Nội – Tim mạch là một trong những chuyên khoa đầu ngành của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều bệnh nhân đánh giá có chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ đang công tác tại đây. Tuy là phòng khám tư nhân nhưng chất lượng dịch vụ không thua kém gì so với bệnh viện hay phòng khám công lập.

Hơn thế, còn nhiều lý do khác mà bạn nên lựa chọn nơi đây để đặt lịch hẹn khám và điều trị bệnh tim mạch:

  • Trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và tư vấn bệnh cho bệnh nhân là các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tim mạch. Những tên tuổi có tiếng như: BS. CKII Đăng Đức Cường, Bác sĩ Nguyễn Minh Giao, TS BS Đỗ Thị Minh Thìn,…
  • Chuyên khoa Nội – Tim mạch của phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp mắc bệnh huyết áp thấp, giãn cơ tim, nhồi máu cơ tim, hẹp mạch vành, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, đột quỵ, suy tim,…
  • Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi lâu.
  • Có tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ngoài giờ với chi phí không đổi.
phòng khám chuyên khoa tim mạch
òng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Tổ hợp Y tế Mediplus – Phòng khám chuyên khoa tim mạch uy tín

Thêm một phòng khám chuyên khoa tim mạch uy tín ở khu vực phía Bắc nước ta được nhiều người biết đến là Tổ hợp Y tế Mediplus. Những lý do để trả lời vì sao đơn vị được nhiều người biết đến, quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

  • Tim mạch là một trong số chuyên khoa mũi nhọn của đơn vị.
  • Đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh tim mạch như: TS. BS Chu Minh Hà.
  • Trang thiết bị y tế tân tiến, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.
  • Dịch vụ y tế được thiết kế dành riêng cho từng bệnh nhân.
  • Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch.
phòng khám chuyên khoa tim mạch
Tổ hợp Y tế Mediplus – Phòng khám chuyên khoa tim mạch uy tín

Xem thêm: Khám tim mạch ở đâu tốt TPHCM

Trên đây là 4 phòng khám chuyên khoa tim mạch uy tín nhất nước ta với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, chi phí điều trị được công khai minh bạch. Qua đó, giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. Nếu cần sự trợ giúp trong việc đặt lịch hẹn khám, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan qua ứng dụng hoặc website để được hỗ trợ.

Xem thêm: Chi phí khám tim mạch

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.