6 phòng khám suy giãn tĩnh mạch được bệnh nhân review tốt

Khi tìm kiếm và lựa chọn phòng khám suy giãn tĩnh mạch, bạn nên tìm đến phòng khám được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ chất lượng và đặc biệt là công khai minh bạch mọi chi phí điều trị. Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo 6 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây. Đây là những phòng khám tĩnh mạch được bệnh nhân review tốt cũng như đánh giá 5 sao về dịch vụ.

Sàng lọc 6 phòng khám suy giãn tĩnh mạch đáng tin cậy, bệnh nhân review tốt

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có rất nhiều phòng khám tiếp nhận trường hợp khám chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm hay đa dạng các gói thăm khám. Hơn thế, một số phòng khám hoạt động không có giấy phép từ cơ quan có thể quyền sẽ tác động rất lớn đến kết quả điều trị. Do đó, bạn cần sáng suốt để tìm kiếm địa chỉ thăm khám phù hợp.

Dưới đây là 6 phòng khám suy giãn tĩnh mạch đáng tin cậy, được đại đa số bệnh nhân review tốt về tay nghề của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Tim mạch OCA

Phòng khám Tim mạch OCA là phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 2018 bởi bác sĩ Phạm Xuân Hậu – đây là vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch và hiện nay đang công tác chính tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh với vị trí và bác sĩ Nội Tim mạch.

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám suy giãn tĩnh mạch thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng luôn được bác sĩ đầu tư và đổi mới thường xuyên nhằm giúp chẩn đoán đúng bệnh cũng như việc điều trị đạt được kết quả cao.

Một số máy móc hiện đại đang có phải phòng khám: máy siêu âm tim, máy đo điện tâm đồ, máy đo huyết áp di động liên tục 24h, máy đo điện tim liên tục 24 – 48h, máy siêu âm tim,…

phòng khám suy giãn tĩnh mạch
Phòng khám Tim mạch OCA có tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch

Phòng khám Gia đình Việt Úc

Phòng khám Gia đình Việt Úc là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám giãn tĩnh mạch đang tin cậy ở khu vực phía Nam nước ta. Đây là phòng khám tư nhân với 100% vốn đầu tư của nước ngoài, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà và phòng khám.

Chuyên khoa Tim mạch là đơn vị sẽ tiếp nhận trường hợp thăm khám và điều trị hiện tượng suy giãn tĩnh mạch. Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực tim mạch. Cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình của nhân viên y tế. Nếu cần sự giúp đỡ trong xuyên suốt quá trình điều trị bệnh hãy trao đổi thẳng thắn với họ để được hỗ trợ.

phòng khám suy giãn tĩnh mạch
Phòng khám Gia đình Việt Úc – Phòng khám suy giãn tĩnh mạch đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Tim mạch là chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh uy tín với chi phí điều trị được công khai minh bạch. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám suy giãn tĩnh mạch thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng để khoanh vùng cũng như đánh giá đúng mức độ bệnh lý hiện tại. Thông qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cùng với những lời khuyên có ích.

phòng khám suy giãn tĩnh mạch
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Phòng khám Đông y Cộng Hòa

Bạn mong muốn khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng phương pháp Đông y cổ truyền thì không thể bỏ qua Phòng khám Đông y Cộng Hòa tọa lạc tại phường 15, quận Tân Bình, TPHCM. Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật y học cổ truyền trong việc điều trị bệnh giãn tĩnh mạch. Song song với phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, lương y không quên dành cho bệnh nhân của mình những lời khuyên có ích giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Phương châm hoạt động của Phòng khám Đông y Cộng Hòa là lấy sự hồi phục sức khỏe của bệnh nhân là trách nhiệm cao nhất. Đội ngũ bác sĩ không ngừng nghiên cứu và học tập nhằm mang đến những bài thuốc chữa bệnh tốt nhất dành cho người bệnh.

phòng khám suy giãn tĩnh mạch
Phòng khám Đông y Cộng Hòa là sự lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng phương pháp Y học cổ truyền

Tổ hợp Y tế Mediplus

Tổ hợp Y tế Mediplus là phòng khám suy giãn tĩnh mạch được nhiều bệnh nhân tìm đến và phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ. Điểm cộng của đơn vị là nơi đây luôn thiết kế những dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện, không riêng gì bệnh tình hiện tại, điều này giúp các khách hàng và giải quyết được mong muốn vừa nhận thêm những ưu đãi khác mà không mất phí.

Nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao, Tổ hợp Y tế Mediplus đã ứng dụng các công nghệ mới và đột phá từ các nước phát triển trên thế giới. Có nhiều ứng dụng điều trị đã giúp bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau 3 – 4 liệu trình điều trị liên tục.

phòng khám suy giãn tĩnh mạch
Tổ hợp Y tế Mediplus

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Thêm phòng khám suy giãn tĩnh mạch khác ở thành phố Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đây là phòng khám tư nhân được xây dựng với quy mô tương đối lớn. Trang thiết bị y tế không ngừng đổi mới cùng với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm hỗ trợ bác sĩ hết mình trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Khi có nhu cầu khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch, bạn sẽ được chỉ định thăm khám tại khoa Nội – Tim mạch của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn nhiệt tình, trao đổi những thắc mắc mà bệnh nhân chưa rõ. Song song với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bạn còn được bác sĩ chia sẻ kinh nghiệm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi và hạn chế biến chứng xuất hiện.

phòng khám suy giãn tĩnh mạch
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 phòng khám suy giãn tĩnh mạch uy tín và đáng tin cậy. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ phù hợp. Để hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi lâu cũng như đặt lịch hẹn với bác sĩ như mong muốn, bạn nên đặt lịch hẹn từ trước qua ứng dụng Docosan.