Danh sách 3 phòng khám tim mạch HCM đáng tin cậy

Bạn đang có vấn đề về tim mạch? Bạn đang tìm kiếm phòng khám tim mạch HCM đáng tin cậy, có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, những điều bạn cần sẽ được Doctor có sẵn cập nhật một cách chi tiết nhất.

Tổng hợp 3 phòng khám tim mạch HCM đáng tin cậy

Tim mạch là một trong những bệnh lý được mệnh danh là kẻ xâm lược thầm lặng đáng nguy hiểm. Vì căn bệnh này là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong trên toàn thế giới, Việt Nam ta cũng nằm trong số đó. Vì được xếp trong danh sách các bệnh lý nguy hiểm nên người bệnh cần sớm phát hiện và tiến hành điều trị đúng phương pháp nhằm làm giảm triệu chứng cũng như ngăn chặn biến chứng nguy hiểm khởi phát.

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, có khá nhiều phòng khám tim mạch được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động. Tuy nhiên, không phải phòng khám tim mạch HCM nào cũng được người bệnh đánh giá và phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, hệ thống máy móc. Việc lựa chọn đơn vị không uy tín sẽ khiến bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được phòng khám tim mạch HCM uy tín và đáng tin cậy, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây:

Phòng khám Tim mạch OCA – Bình Thạnh, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám tim mạch HCM uy tín để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh thì không thể bỏ qua Phòng khám Tim mạch OCA tọa lạc tại quận Bình Thạnh. Đây là một số ít phòng khám tư nhân chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh với chi phí cực rẻ so với mặt bằng chung.

Từ những ngày đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, Phòng khám Tim mạch OCA luôn được đông đảo bệnh nhân và thân nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Bởi vì tại đây hội tụ những ưu điểm sau:

  • Phòng khám được cơ quan ban ngành cấp giấy pháp hoạt động theo đúng quy định.
  • Tim mạch là thế mạnh của phòng khám.
  • Chịu trách nhiệm chính ở mặt chuyên môn là Bác sĩ CKII Phạm Xuân Hậu. Ông hiện là bác sĩ Nội Tim mạch của Bệnh viện Ung bướu TPHCM.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình chẩn đoán và theo dõi bệnh tim mạch như: máy siêu âm tim, máy đo điện tâm đồ, máy đo huyết áp di động,…
  • Quy trình thăm khám đơn giản, lược bỏ những bước không quan trọng, nhất là việc mất thời gian chờ đợi lâu.
  • Bảng giá điều trị được công khai minh bạch.
phòng khám tim mạch hcm
Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh tim mạch tại Phòng khám Tim mạch OCA

Với phương châm chăm sóc tận tâm sức khỏe khách hàng, Phòng khám Tim mạch OCA luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình. Ngoài khám và điều trị bệnh tim mạch, phòng khám còn triển khai dịch vụ tầm soát bệnh lý tim mạch liên quan đến ung thư.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tim mạch đáng tin cậy ở khu vực phía Nam nước ta nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Chuyên khoa Tim mạch chính là đơn vị tiếp nhận các bệnh nhân khám chữa bệnh về tim mạch.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh tim mạch cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như: Bác sĩ CKI Phan Thị Minh Nga, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Chí Thành,… Hỗ trợ các bác sĩ trong khâu tiếp nhận hồ sơ, quản lý hồ sơ bệnh án và hướng dẫn bệnh nhân là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

phòng khám tim mạch hcm
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare triển khai đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Có rất nhiều lý do để trả lời vì sao chuyên khoa Tim mạch của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare được nhiều bệnh nhân đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Một trong số đó là dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đa dạng gói khám phù hợp với từng bệnh nhân cụ thể. Theo đó là chi phí ở mức vừa phải, nói chung khá rẻ so với mặt bằng chung.

Song song với một phương pháp điều trị bệnh tim mạch hiệu quả, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong việc xây dựng chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày nhằm đẩy lùi bệnh tình từ sớm cũng như phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Một phòng khám tim mạch HCM khác cũng được nhiều người bệnh quan tâm và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Đơn vị là nơi quy tụ số lượng lớn đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở các nước lớn trên thế giới.

Xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh tim mạch cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để trao đổi với bệnh nhân những vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại. Hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh là hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân, thường xuyên được nâng cấp.

Khi thăm khám và điều trị bệnh tim mạch tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare, đa số bệnh nhân đều cảm thấy thoải mái bởi không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, mùi thơm dễ chịu. Những thắc mắc của người bệnh trong khoảng thời gian điều trị bệnh tại đây sẽ được nhân viên y tế giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

phòng khám tim mạch hcm
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Xem thêm: Bác sĩ tim mạch giỏi gần đây

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám tim mạch HCM đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí ở mức vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông bệnh nhân. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ giúp người bệnh tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, người bệnh nên chủ động đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan.

Xem thêm: Chi phí khám tim mạch

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.