Thức cùng World Cup nhưng vẫn khỏe phải làm sao?

Thức cùng World cup nhưng vẫn khỏe phải làm sao là câu chuyện mà khá nhiều fan hâm mộ bóng đá quan tâm. Vì đa số các trận đấu sẽ diễn ra vào buổi tối đến rạng sáng nên việc theo dõi các trận đấu trong khung giờ này sẽ khiến bạn mệt mỏi và không còn đủ sức lực để đi làm vào ngày hôm sau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến năng suất, tồi tệ hơn là bị cấp trên chửi. Vậy cần làm gì để vui cùng WC nhưng vẫn khỏe và đủ tỉnh táo để đi làm vào sáng hôm sau? Docosan sẽ chỉ cho bạn vài chiêu!

Khám sức khỏe khi cơ thể bất ổn do thức xem World cup

Đã có không người sức khỏe xuống dốc sau những ngày đêm thức cùng World Cup. Vì các trận đấu diễn ra từ tối đến rạng sáng nên có không ít người thiếu ngủ, cơ thể suy nhược, xuất hiện triệu chứng rụng tóc, mắt quầng thâm,… Lúc này, hãy chủ động khám sức khỏe để kiểm tra ngay cơ thể có đang gặp phải bệnh lý gì không, từ đó sớm có biện pháp điều trị phù hợp.

Thay vì đi đến phòng khám, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ kiểm tra sức khỏe tại nhà với gói Xét nghiệm sức khỏe cơ bản của Docosan. Với gói xét nghiệm này, bạn sẽ nhận được các điểm nổi bật sau:

  • Gói chăm sóc sức khỏe cơ bản bao gồm các xét nghiệm được thiết kế phù hợp dành cho tất cả mọi người.
  • Y tá đến tận nhà hoặc bất kỳ địa chỉ nào theo nhu cầu của bạn.
  • Mẫu phẩm sẽ được gửi về phòng thí nghiệm uy tín đang hợp tác với Docosan để phân tích.
  • Bao gồm hơn 20 xét nghiệm quan trọng.
  • Quy trình lấy mẫu máu nhanh chóng, an toàn.
  • Bác sĩ đọc kết quả xét nghiệm, giải thích và tư vấn trực tuyến miễn phí sau khi có kết quả.
thức cùng world cup nhưng vẫn khỏe
Docosan cung cấp gói xét nghiệm sức khỏe cơ bản tại nhà nhằm mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng

Lưu ngay các “chiêu” thức cùng World Cup nhưng vẫn khỏe

Bóng đá là môn thể thao vua được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các mùa bóng đá mà các fan thường gọi vui là lễ hội banh bóng. Một trong số đó không thể không nhắc đến World Cup.

Diễn ra 4 năm 1 lần nên World Cup được rất nhiều người hâm mộ mong chờ và theo dõi, nhất là các đội tuyển mà mình hâm mộ. Phần lớn các trận cầu đều phát sóng từ buổi tối đến rạng sáng nên rất nhiều người ái ngại trong việc theo dõi tất cả các trận đấu nhưng lo lắng đến sức khỏe và công việc cần phải làm vào ngày mai. Vậy cần làm gì để thức cùng World Cup nhưng vẫn khỏe?

Mách bạn vài chiêu thức cùng World Cup nhưng vẫn khỏe và đủ tỉnh táo để đi làm vào sáng ngày hôm sau:

Quan tâm đến giấc ngủ

Không một ai mong muốn mình sẽ ngủ quên ở trận đấu mà bản thân yêu thích. Tuy nhiên, với những trận cầu nối tiếp nhau diễn ra trong ngày, đặc biệt là các trận đấu hấp dẫn diễn ra ở khung giờ nửa đêm thì giấc ngủ của bạn sẽ “phiền” đến mức nào. Giải pháp tốt nhất là hãy ưu tiên những trận đấu mà bạn mong chờ, có đội tuyển mình yêu thích hay những trận đấu siêu kinh điển. Thời gian còn lại bạn hãy chợp mắt để đủ tỉnh táo theo dõi trận đấu hoặc đi làm vào sáng hôm sau.

thức cùng world cup nhưng vẫn khỏe
Cân nhắc các trận đấu bóng đá để tranh thủ chợp mắt khi có thể

Quan tâm đến chế độ ăn uống

Đừng vì những trận đấu gây cấn mà bỏ bữa để bụng đói. Vẫn cố gắng duy trì chế độ ăn uống bình thường, bổ sung nhiều chất xơ và các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất.

Giữa những trận đấu, bạn có thể lắp bụng với ly sữa nóng, mẩu bánh mì hay tô mì nóng hổi. Hoặc là nhâm nhi với bạn bè vài cốc bia lạnh. Tuy nhiên, uống ít thôi và lựa chọn địa chỉ uống bia phù hợp.

thức cùng world cup nhưng vẫn khỏe
Thức cùng World Cup nhưng vẫn khỏe cần chú ý đến chế độ ăn uống

Đừng cố gắng gượng sức khi sức khỏe không cho phép

Đối với những đối tượng có sức khỏe không cho phép để thức khuya, đừng gắng gượng sức để theo dõi, dù đó là những trận đấu mà bạn yêu thích. Đặc biệt là những người có vấn đề về tim mạch, đau thắt ngực,… Nếu bạn mong muốn theo dõi các trận đấu của ngày hôm qua thì có thể xem các đoạn highlight trên youtube. Tuy nó không đầy đủ nhưng vẫn giúp bạn nắm rõ các ý chính của trận đấu.

thức cùng world cup nhưng vẫn khỏe
Đừng cố gắng gượng sức khi sức khỏe không cho phép để thức đến sáng theo dõi các trận đấu của World Cup

Với những chiêu được Docosan cập nhật trong bài viết hy vọng giúp bạn thức cùng World Cup nhưng vẫn khỏe và đủ tỉnh táo để đi làm vào sáng hôm sau. Mặc dù WC 4 năm diễn ra 1 lần nhưng bạn cần biết làm gì để duy trì sức khỏe tốt và không làm ảnh hưởng đến công việc. Cần sự trợ giúp, hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.