Top 5 bác sĩ truyền nhiễm giỏi, trình độ chuyên môn cao

Bác sĩ truyền nhiễm giỏi, nhiều năm kinh nghiệm là một trong những từ khóa đang được nhiều người đặc biệt quan tâm, tìm kiếm câu trả lời. Thông thường, sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn tìm kiếm thông tin này. Tuy nhiên, vì số lượng thông tin này một nhiều đã gây ra tình trạng bị nhiễu, dần người bệnh không thể xác minh được bác sĩ có thực sự giỏi không. Hiểu được câu chuyện đó, Docosan đã dành phần lớn thời gian để sàng lọc ra 5 vị bác sĩ khoa truyền nhiễm giỏi. Tất cả tên tuổi đó sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây.

Top 5 bác sĩ truyền nhiễm dày dặn kinh nghiệm, đang công tác tại đơn vị uy tín

Bác sĩ truyền nhiễm là bác sĩ có nhiệm vụ tiếp nhận khám, chẩn đoán và điều trị các trường hợp mắc bệnh do vi khuẩnký sinh trùng gây ra. Ngoài ra, bác sĩ truyền nhiễm còn hợp tác chống dịch bệnh với các bệnh nhiễm trùng chưa xác định rõ nguyên nhân gây bệnh.

Ở nước ta có khá nhiều bác sĩ truyền nhiễm giỏi, dày dặn kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện hay phòng khám đáng tin cậy. Những tên tuổi nổi bật có thể kể đến như:

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Trường Sơn – Quận 7, TPHCM

Trong danh sách các bác sĩ truyền nhiễm giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Vũ Trường Sơn. Anh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý trong lĩnh vực truyền nhiễm cho người lớn và trẻ em. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, bác sĩ đã giúp không ít người khỏi bệnh hoàn toàn với phương pháp điều trị tiên tiến.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y dược Hải Phòng, bác sĩ Vũ Trường Sơn còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở Lào với chuyên ngành Bệnh nhiệt đối và sức khỏe tại Viện Bệnh Nhiệt đới Pháp. Sau đó anh trở về nước công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh với vị trí là Bác sĩ điều trị cấp cao kiêm Trưởng khoa Truyền nhiễm. Hiện nay, bác sĩ Sơn đang công tác chính tại chuyên khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện FV.

bác sĩ truyền nhiễm
Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Trường Sơn

Bác sĩ Chế Hoàng Thái – Bình Thạnh, TPHCM

Nếu cha mẹ đang tìm kiếm bác sĩ truyền nhiễm giỏi để đặt lịch hẹn khám cho con em của mình thì không thể bỏ qua bác sĩ Chế Hoàng Thái. 

Bác sĩ Thái đã có 5 năm kinh nghiệm, đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 1 với vai trò là bác sĩ điều trị tại chuyên khoa Nhiễm – Thần kinh. Đồng thời là giảng viên tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hiện anh đang công tác chính tại Phòng khám Nhi khoa Sunshine tọa lạc tại quận Bình Thạnh, TPHCM.

bác sĩ truyền nhiễm
Bác sĩ Chế Hoàng Thái

Bác sĩ CKI Lê Thị Xuân – Sơn Trà, Đà Nẵng

Bác sĩ CKI Lê Thị Xuân đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về nội tổng hợp, đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm cho người lớn và trẻ em. Hiện nay, bác sĩ Xuân đang công tác chính tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an với vị trí là Trưởng khoa Nội Truyền nhiễm.

Trong chuyên khoa Truyền nhiễm, bác sĩ Lê Thị Xuân chuyên khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Các bệnh truyền nhiễm: sốt kéo dài, sốt xuất huyết,thủy đậu, quai bị, tay chân miệng, zona,…
  • Các bệnh viêm gan virus A, B, C…
  • Các bệnh về nhiễm trùng (nhiễm trùng đường ruột,…)
  • Các bệnh về ký sinh trùng (nhiễm giun sán các loại,…)
bác sĩ truyền nhiễm
Bác sĩ CKI Lê Thị Xuân

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phượng – Sơn Trà, Đà Nẵng

Thêm một vị bác sĩ truyền nhiễm khác ở Đà Nẵng cũng được nhiều người biết đến là bác sĩ Nguyễn Thị Phượng. Tính đến nay, cô đã có hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về nội truyền nhiễm. Hiện bác sĩ Phượng đang công tác chính tain chuyên khoa Nội Tổng hợp của Bệnh viện 199 – Bộ Công an.

Có rất nhiều trường hợp mắc bệnh truyền nhiễm được bác sĩ Nguyễn Thị Phượng điều trị khỏi. Trong đó có thể kể đến:

  • Cúm H1N1, H5N1,…
  • Sốt vi rút
  • Sốt phát ban
  • Viêm màng não
  • Sởi
  • Bệnh dại
  • Lỵ trực trùng
  • Quai bị
  • Thuỷ đậu
  • Uốn ván
  • Tiêu chảy
  • Viêm gan A, B, C
  • Suy giảm miễn dịch
  • Sốt xuất huyết
bác sĩ truyền nhiễm
Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phượng

Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Nho – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một bác sĩ truyền nhiễm khác cũng được nhiều người biết đến là bác sĩ Nguyễn Văn Nho. Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nhi, bác sĩ đã giúp không ít trường hợp trẻ nhỏ mắc bệnh truyền nhiễm khỏi bệnh hoàn toàn. Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Nho không quên căn dặn cha mẹ một số vấn đề xoay quanh sức khỏe hiện tại của con trẻ, đặc biệt là trong việc xây dựng chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Bác sĩ Nguyễn Văn Nho từng có thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn,… Hiện nay ông đang làm việc chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

bác sĩ truyền nhiễm
Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Nho

Trên đây là 5 bác sĩ truyền nhiễm giỏi cho người lớn và trẻ em, có nhiều năm trong nghề và hiện đang công tác tại bệnh viện, phòng khám trên khắp cả nước. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu cũng như biết chính xác thời gian làm việc của bác sĩ, hãy đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan.

Có thể bạn quan tâm