Khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào? – Top 5 gợi ý

Khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào là từ khóa được nhiều người đặc biệt quan tâm, nhất là quý phụ huynh có con nhỏ chẳng may mắc bệnh. Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm bệnh viện phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nên khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào uy tín, có bác sĩ giỏi?

Bệnh thủy đậu (hay còn gọi là đậu mùa) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng lây lan nhanh, xuất hiện ở cả người lớn và trẻ em, tuy nhiên tỷ lệ trẻ em mắc bệnh chiếm đa số. Biểu hiện đặc trưng của căn bệnh này là sự hình thành của những mụn nước trong có kích thước đa dạng, xuất hiện khắp toàn thân tại mặt, tay, chân, lưng, bụng,…

Tại giai đoạn mụn nước vỡ ra, người bệnh thường gặp phải cảm giác khó chịu, cơ thể nóng rát hay thậm chí bị sốt. Trên thực tế, giai đoạn này xuất hiện khá sớm và nhanh chóng thuyên giảm chỉ trong 1 ngày. Nếu dùng thuốc đúng cách và biết cách vệ sinh vùng da bị tổn thương thì bạn hoàn toàn có thể sớm loại bỏ triệu chứng khó chịu, giúp mụn nước se lại. Ngược lại, không sớm thăm khám hay điều trị không đúng cách thì các mụn nước có khả năng để lại sẹo. Trường hợp nghiêm trọng nhất thường xảy ra ở trẻ nhỏ là khởi phát biến chứng liên quan đến thần kinh.

khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào
Trẻ nhỏ là đối tượng có khả năng cao mắc bệnh thủy đậu

Theo đó, quý phụ huynh không nên tự ý áp dụng những mẹo vặt dân gian khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Thay vào đó, bạn nên đưa trẻ đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị. Vậy, khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào uy tín? Hãy tham khảo những gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào tốt. Đây là một trong những phòng khám tư nhân hoạt động trên mô hình hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Nhiều quý phụ huynh từng đưa con em mình khám thủy đậu ở đâu cho biết, dịch vụ rất chất lượng, chi phí ở mức cao so với mặt bằng chung nhưng họ nhận được là sự an tâm và nhiệt tình từ phía bác sĩ.

Chuyên khoa Nhi kết hợp với chuyên khoa Da liễu sẽ tiếp nhận trường hợp bị thủy đậu. Sau khi được chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Đa phần chủ yếu là dùng thuốc bôi ngoài giúp các mụn nước mau khô và hạn chế lây lan cho người khác. Để gia tăng hiệu quả, bác sĩ còn cho lời khuyên trong việc vệ sinh vùng da bị tổn thương đúng cách.

khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào
Khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào? – Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh thủy đậu khám khoa nào của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương?

Khoa Da liễu của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là đơn vị có tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh thủy đậu cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em. Bệnh viện được thành lập từ năm 2010 với đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Minh Sơn
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Minh Nghĩa 
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa

Ngoài xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, tác phong làm việc chuyên nghiệp, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác.

Phương pháp điều trị bệnh thủy đậu chính được đơn vị triển khai là dùng thuốc bôi kết hợp với biện pháp vệ sinh vùng da đúng cách tại nhà. Một số trường hợp nghiêm trọng sẽ được chỉ định dùng thuốc uống.

khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào? – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI. Đơn vị đã trải qua được 1 thập kỷ với nhiều thành tích nổi bật. Nổi bật hơn hẳn là sự ưu ái của đại đa số bệnh nhân khu vực Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nước ta nói chung. Đơn vị triển khai đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh chất, trong đó bao gồm cả dịch vụ khám chữa bệnh thủy đậu cho mọi đối tượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện khám bệnh thủy đậu cho con em mình uy tín thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này. Bác sĩ chuyên khoa Nhi sẽ trực tiếp tiếp nhận bệnh nhân mắc bệnh thủy đậu. Đồng thời chỉ định thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng để xác định đúng loại virus nào gây bệnh. Thông qua đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đối với trẻ nhỏ, bác sĩ hạn chế tối đa việc dùng thuốc trị bệnh thủy đậu. Điều này nhằm hạn chế tác dụng phụ khởi phát làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con trẻ.

khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng thì bạn có thể đưa trẻ chữa trị bệnh thủy đậu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân tọa lạc tại quận Hải Châu. Trải qua nhiều năm hình thành và hoạt động, bệnh viện đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ khám chữa bệnh.

Trực tiếp khám chữa bệnh thủy đậu cho các bé là đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại khoa Nhi. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng vùng da bị tổn thương, số lượng mụn nước từ đó khoanh vùng cũng như đánh giá mức độ nặng nhẹ. Dựa vào kết quả đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả giúp loại bỏ cơn đau rát khó chịu và hạn chế nguy cơ hình thành sẹo thâm về sau gây mất thẩm mỹ.

khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào
kham-benh-thuy-dau-o-benh-vien-nao

Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân

Trên địa bàn tỉnh An Giang có khá nhiều bệnh viện tiếp nhận trường hợp khám và điều trị bệnh thủy đậu cho trẻ nhỏ và người lớn. Tuy nhiên, Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn quý phụ huynh.

Với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, toàn bộ bác sĩ, y sĩ và nhân viên y tế luôn cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được đặt ra.

Trong gói khám thủy đậu, Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân cung cấp đa dạng các hạng mục thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng khác nhau. Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Song song với đó không quên cho bệnh nhân những lời khuyên có ích trong việc vệ sinh vùng da bị tổn thương nhằm sớm đẩy lùi triệu chứng khó chịu.

khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào
Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp cho bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc khám bệnh thủy đậu ở bệnh viện nào uy tín. Bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp và đặt hẹn thăm khám để hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, điều này còn giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Có thể bạn quan tâm