Khám quai bị ở đâu uy tín? – Bỏ túi ngay 4 địa chỉ sau

Khám quai bị từ sớm là điều rất cần thiết khi chẳng may mắc phải. Việc thăm khám và điều trị đúng phương pháp không chỉ giúp cải thiện triệu chứng mà còn mà còn hạn chế những biến chứng về sau. Vậy, địa chỉ nào thăm khám và điều trị bệnh quai bị uy tín? Hãy tham khảo ngay một số đơn vị y tế được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây.

Khi nào nên đi khám quai bị?

Quai bị là bệnh viêm cấp tính tuyến nước bọt mang thai. Nguyên nhân chính gây ra bệnh này là do virus quai bị gây ra, tự giới hạn. Khi mắc phải, người bệnh thường đối mặt với triệu chứng sưng đau tại vị trí bị tổn thương, gây ra cảm giác khó nuốt, biếng ăn. Điều này khiến cho sức khỏe dễ xuống dốc, cơ thể thường xuyên mệt mỏi.

Về bản chất, bệnh quai bị dễ dàng lây từ người sang người qua đường hô hấp. Độ tuổi gặp nhiều nhất là từ 4 – 16 tuổi. Thời gian lây từ 7 ngày trước đến 7  ngày sau khi tuyến mang tai sưng. Song, bệnh quai bị nếu không được điều trị đúng phương pháp thì rất dễ dẫn đến một số biến chứng sau:

  • Viêm tinh hoàn là một trong những biến chứng đáng lo ngại nhất vì điều này có thể dẫn đến tình trạng vô sinh
  • Viêm buồng trứng ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai mắc quai bị trong 3 tháng đầu có thể bị sảy thai hoặc thai chết lưu
  • Nhồi máu phổi
  • Viêm cơ tim
  • Viêm não
  • Viêm màng não
  • Viêm tụy cấp tính
  • Xuất huyết do giảm tiểu cầu
  • Rối loạn chức năng gan
  • Và nhiều biến chứng khác
khám quai bị
Tiến hành khám quai bị ngay từ khi phát hiện bệnh

Nếu không mong muốn bản thân phải đối mặt với những biến chứng trên, tốt nhất bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để tiến hành khám quai bị từ sớm.

Nên khám quai bị ở đâu giúp bệnh tình mau khỏi?

Có rất nhiều bệnh viện, phòng khám để bạn lựa chọn khám chữa bệnh quai bị.  Tuy nhiên, không phải đơn vị y tế cũng cung cấp dịch vụ chất lượng cùng với giá cả phải chăng, hơn thế là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao. Việc lựa chọn một đơn vị khám quai bị không phù hợp sẽ khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy lựa chọn một trong những địa chỉ được đề cập dưới đây:

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc khám quai bị ở đâu. Đây là phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn, trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn. Hiện nay, phòng khám không chỉ triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng mà còn tập trung xây dựng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

So với mặt bằng chung, chi phí khám quai bị ở Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn ở mức tương đối. Nhiều bệnh nhân nhận xét chi phí ở đây khá rẻ, vừa túi tiền của nhiều bệnh nhân, ít trường hợp phát sinh. 

khám quai bị
Khám quai bị ở đâu uy tín? – Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Đại Phước – Quận 11, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám quai bị ở đâu thì có thể cân nhắc đến Phòng khám Đa khoa Đại Phước. Đây là một trong số ít đơn vị y tế quy tụ số lượng lớn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Hơn thế, phòng khám còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới nhằm hỗ trợ trong việc chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Quy trình khám quai bị và điều trị bệnh diễn ra khá nhanh chóng, lược bỏ những bước không cần thiết. Song, chính vì sự tận tình và tận tâm từ phía bác sĩ, mỗi bệnh nhân khi đến đây đều được xem như người nhà để phục vụ. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thăm khám, bệnh nhân có thể thẳng thắn trao đổi với bác sĩ.

khám quai bị
Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện – Thủ Đức, TPHCM

Nếu con em mình chẳng may mắc bệnh quai bị thì cha mẹ có thể đưa trẻ đến với Phòng khám Chuyên khoa Nhi của bác sĩ Lê Hồng Thiện tọa lạc tại thành phố Thủ Đức để khám chữa bệnh. Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh quai bị cho các bé là bác sĩ Thiện với trên 7 năm kinh nghiệm trong nghề. Thế mạnh của bác sĩ Thiện là khám chữa bệnh truyền nhiễm không dùng thuốc.

Đối với con trẻ, bác sĩ Hồng Thiện luôn nhẹ nhàng để tránh trẻ bị đau, dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để trò chuyện với bé, giúp bé ổn định tâm lý để phối hợp với bác sĩ trong công tác chẩn đoán bệnh. Về phía phụ huynh, bác sĩ Thiện sẽ chia sẻ đúng tình trạng sức khỏe bé đang mắc phải, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất nhằm tránh biến chứng về sau. Cùng với đó là không quên căn dặn một số vấn đề giúp trẻ mau hồi phục sức khỏe

khám quai bị
Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám quai bị ở thành phố Hà Nội thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đây là phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn, quy tụ số lượng lớn y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Phòng khám không chỉ khám quai bị cho người lớn mà còn khám cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhiều bệnh nhân cho biết, quy trình khám quai bị ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân diễn ra khá nhanh chóng. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ rõ một số vấn đề liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại, cùng với đó là phương pháp điều trị hiệu quả và cách chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất.

khám quai bị
Khám quai bị ở đâu uy tín? – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Khám quai bị từ sớm là điều rất quan trọng nếu người bệnh không mong muốn bản thân đối mặt với triệu chứng khó chịu hay biến chứng về sau. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ trên sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn việc khi nào nên tiến hành khám quai bị và nên khám quai bị ở đâu là tốt nhất. Mọi thông tin khác liên quan đến việc thăm khám, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó để biết chi tiết hơn.

Xem thêm: Cách điều trị quai bị tại nhà

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm