Khám sùi mào gà ở đâu? – Bỏ túi ngay 5 địa chỉ này

Khám sùi mào gà ở đâu uy tín và an toàn là thắc mắc mà hiện nay số lượng lớn bệnh nhân tìm kiếm. Với một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, người bệnh sẽ được các bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, xác định đúng nguyên nhân, từ đó có phác đồ điều trị bệnh phù hợp? Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ đề cập đến bạn đọc 5 bệnh viện, phòng khám tiếp nhận các trường hợp sùi mào gà đáng tin cậy.

Nên khám sùi mào gà ở đâu để được bác sĩ tư vấn, thăm khám bệnh chính xác?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay, cả nam và nữ giới đều có khả năng mắc phải. Về bản chất, căn bệnh này rất dễ tái phát. Do đó, người bệnh cần tìm đến một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và đáng tin cậy. Khi đó, bạn nên tìm đến những địa chỉ thỏa mãn một số tiêu chí dưới đây:

  • Địa điểm khám chữa bệnh phải được công khai, có sự cấp phép và quản lý của sở y tế.
  • Có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, có kỹ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ bác sĩ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo và ân cần với bệnh nhân.
  • Chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt, tận tình và chu đáo.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tối tân.
  • Phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.
  • Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà ở mức hợp lý, niêm yết giá công khai.

Vậy, khám bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín? Hãy tham khảo ngay 5 gợi ý được chia sẻ dưới đây: 

Phòng khám Đa khoa Galant – Chi nhánh Quận 5, TPHCM

Một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Galant là khám và điều trị sùi mào gà. Đây là phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 2016, là một trong số phòng khám đa khoa đặc biệt dành cho cộng đồng những người đồng giới tính, xong tính và chuyển giới. Phương châm hoạt động của phòng khám là luôn sẵn sàng chào đón các khách hàng đến khám khám với sự thân thiện, trách nhiệm, tận tình và thông cảm nhất.

Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện đại, Phòng khám Đa khoa Galant hướng đến phòng khám dẫn đầu về mặt chất lượng chuyên môn và ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam trong việc điều trị bệnh nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng.

Chi phí khám và xét nghiệm tầm soát bệnh sùi mào gà ở Phòng khám Đa khoa Galant là: 450.000 đồng/lần khám.

khám sùi mào gà ở đâu
Khám sùi mào gà ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Galant – Chi nhánh Quận 5

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh – Quận 5, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám sùi mào gà ở đâu uy tín. Đây là phòng khám tư nhân do Bác sĩ Trần Thịnh thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn. Khám, chẩn đoán và chữa bệnh sùi mào gà là thế mạnh ở đây.

Nhằm đánh giá bệnh tình một cách chính xác, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm tìm nguyên nhân gây bệnh cũng như đánh giá mức độ bệnh lý, từ đó đề ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Chi phí thăm khám và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh dao động từ 800.000 – 1.800.000 đồng.

khám sùi mào gà ở đâu
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Lê Quốc Trung – Quận 2, TPHCM

Khám sùi mào gà ở đâu là tốt nhất? Hãy tìm đến Phòng khám Da liễu của bác sĩ Lê Quốc Trung để thăm khám và điều trị sùi mào gà. Tại đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ Lê Quốc Trung có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh. Hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, có thái độ ân cần, niềm nở với bệnh nhân.

Hỗ trợ bác sĩ trong công tác chẩn đoán bệnh được chính xác là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Song, chi phí thăm khám ở mức hợp lý, được niêm yết và công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm những khoản phát sinh và dự định phát sinh.

khám sùi mào gà ở đâu
Phòng khám Da liễu Bác sĩ Lê Quốc Trung
Dịch vụ:Chi phí:
Khám và điều trị sùi mào gà – Sùi mào gà 1 – 5 nốt hay <5cm21.000.000 đồng
Khám và điều trị sùi mào gà bằng nitơ lỏng (AL) (1-5 nốt)300.000 đồng
Khám và điều trị sùi mào gà bằng nitơ lỏng (AL) (5-10 nốt)500.000 đồng
Bảng giá khám và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Da liễu Bác sĩ Lê Quốc Trung

Bệnh viện 199 – Bộ Công An – Sơn Trà, Đà Nẵng

Tìm kiếm địa chỉ khám sùi mào gà ở đâu uy tín ở thành phố Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bệnh viện 199 –  Bộ Công an tọa lạc tại quận Sơn Trà. Được biết, đây là một trong số ít bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động khá lớn, quy tụ khối lượng lớn đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là đội ngũ y nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực khám và điều trị sùi mào gà, Bệnh viện 199 – Bộ Công an còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác chuẩn bị. Theo đó là triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí ở mức vừa phải. 

khám sùi mào gà ở đâu
Khám sùi mào gà ở đâu? – Bệnh viện 199 – Bộ Công An
Dịch vụ:Chi phí:
Điều trị sùi mào gà bằng laser CO2682.000 đồng
Điều trị sùi mào gà bằng plasma333.000 đồng
Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện333.000 đồng
Cắt, đốt sùi mào gà âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn682.000 đồng
Bảng giá khám và điều trị sùi mào gà ở Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội – tỉnh Ninh Bình

Thêm một địa chỉ khám sùi mào gà uy tín khác là Phòng khám Đa khoa Hoa Lư –  Hà Nội. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân được hoạt động vào cuối tháng 7 năm 2009. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, phòng khám không chạy được người dân tỉnh Ninh Bình đến mà còn được nhiều bệnh nhân ở khu vực tỉnh lẻ lựa chọn để khám chữa bệnh.

Trong khâu chẩn đoán bệnh sùi mào gà, bác sĩ dành phần lớn thời gian để trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề xoay quanh, từ đó đưa ra kết luận cuối cùng.

Chi phí khám và điều trị sùi mào gà ở Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội là 1.500.000 đồng.

khám sùi mào gà ở đâu
Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội

Khám sùi mào gà ở đâu? Với những thông tin vừa được chia sẻ đã giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám và chẩn đoán bệnh sùi mào gà đáng tin cậy. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám, quy trình và đội ngũ bác sĩ, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó để được tư vấn và hỗ trợ.

Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Có thể bạn quan tâm