Top 6 địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội đáng tin cậy

Đâu là địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội đáng tin cậy hiện đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên các diễn đàn. Một địa chỉ xét nghiệm uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn chẩn đoán đúng bệnh tình, mức độ bệnh lý cũng như đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Bạn có thể lựa chọn hình thức kiểm tra tại phòng khám và ngay tại nhà tùy vào nhu cầu cá nhân. Vẫn chưa tìm được địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội phù hợp, cùng Docosan tham khảo ngay một số gợi ý được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thời điểm nào cần xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội?

Xét nghiệm bệnh xã hội đóng vai trò hết sức quan trọng vì đây là căn bệnh có nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Một số bệnh lý có thể đe dọa đến tính mạng con người. Chuyên gia y tế khuyến nghị người thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ cao cần chủ động xét nghiệm kiểm tra từ sớm, từ đó có phương pháp điều trị bệnh phù hợp cũng như có biện pháp kiểm soát phòng ngừa lây lan cho đối tượng khác.

xét nghiệm bệnh xã hội ở hà nội
Thời điểm thích hợp để xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội

Vì bệnh xã hội là bệnh lây qua đường tình dục, nếu có quan hệ tình dục không an toàn và xuất hiện triệu chứng bất thường ở vùng kín, bạn cần chủ động xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội. Hoặc hãy suy nghĩ đến việc kiểm tra nếu:

  • Quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh xã hội qua đường hậu môn, âm đạo và đường miệng.
  • Quan hệ tình dục với “người lạ” khi không hiểu rõ tình trạng sức khỏe của họ.
  • Xuất hiện triệu chứng bất thường ở dương vật hoặc âm đạo như: mọc mụn bất thường, tiểu buốt, tiểu nhắt, có vết loét,…
  • Sử dụng chung kim tiêm hay vật dụng dễ gây chảy máu với người bị nhiễm HIV.
  • Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, sụt chân không rõ nguyên nhân,…
  • Riêng nữ giới: Chảy máu âm đạo bất thường, đau vùng bụng dưới, đau rát khi quan hệ tình dục, ra nhiều khí hư, khí hư thay đổi tính chất,…
  • Ở nam giới: Chảy mủ ở đầu dương vật vào mỗi buổi sáng.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội uy tín

Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội nào đáng tin cậy là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là người thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ cao. Lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Nếu phát hiện bệnh, bạn có thể an tâm phần nào để điều trị.

Với dịch vụ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức xét nghiệm tại nhà hoặc thực hiện tại phòng khám. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn đưa ra hình thức phù hợp vì mỗi hình thức xét nghiệm chẩn đoán đều có những ưu điểm nổi bật song song với mặt hạn chế.

Docosan cung cấp dịch vụ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội tại nhà

Nếu bạn thường xuyên bận rộn với công việc, không chủ động được mặt thời gian để sắp xếp gặp bác sĩ tại phòng khám và bệnh viện hoặc việc xếp hàng lâu khiến bạn mệt mỏi thì hình thức xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội tại nhà là giải pháp tốt. Khi ấy, bạn sẽ tự lấy mẫu đối với một số bài kiểm tra cũng như gửi mẫu về phòng khám. Đồng thời sẽ được bác sĩ chuyên khoa theo hình thức online.

Docosan là một trong những đơn vị y tế đã và đang cung cấp bộ xét nghiệm các bệnh xã hội (STD) phổ biến tại nhà. Với bộ xét nghiệm này, bạn sẽ biết bản thân có đang bị nhiễm bệnh xã hội nào hay không thông qua kit test nhanh kết hợp gửi mẫu về phòng khám uy tín đang hợp tác với Docosan. Trong đó, bộ xét nghiệm giúp bạn phát hiện 4 bệnh phổ biến, bao gồm: HIV, giang mai, bệnh lậu và Chlamydia.

xét nghiệm bệnh xã hội ở hà nội
Docosan cung cấp dịch vụ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội tại nhà giúp bạn chủ động hơn mặt thời gian

Bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện một cách chi tiết theo tờ chỉ dẫn. Khi có kết quả, bạn sẽ được hỗ trợ kết nối với bác sĩ chuyên khoa để giải thích, hướng dẫn đọc kết quả và tư vấn phương pháp điều trị bệnh (nếu có). Song, bác sĩ còn cho bạn biết bản thân cần làm gì để kiểm soát bệnh tránh lây nhiễm chéo và sớm phục hồi sức khỏe.

Như vậy có thể thấy, xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội theo hình thức tại nhà mang lại rất nhiều sự tiện lợi. Bạn không chỉ được bác sĩ tư vấn một cách kỹ lưỡng mà còn không lo bị người khác phán xét khi có kết quả dương tính.

Bệnh viện, phòng khám xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội đáng tin cậy

Nếu có thể chủ động được mặt thời gian và công việc thì có thể lựa chọn việc xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội tại bệnh viện hay phòng khám. Hình thức truyền thống vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, khi lựa chọn phòng khám hay bệnh viện để chẩn đoán bệnh xã hội, bạn cần lựa chọn cơ sở y tế đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản sau:

  • Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội có giấy phép hoạt động từ cơ quan ban ngành, Bộ Y tế, Sở Y tế.
  • Bệnh viện hoặc phòng khám có cung cấp dịch vụ xét nghiệm bệnh xã hội.
  • Cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Truyền nhiễm, Nam khoa hoặc Sản phụ khoa.
  • Dịch vụ y tế chất lượng, được các khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Phòng khám có công khai bảng giá, chi phí xét nghiệm và điều trị.

Dưới đây là một số địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội uy tín, bạn có thể tham khảo và đặt lịch hẹn thăm khám:

Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam – Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam là một trong những địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội uy tín. Hiện nay, trung tâm đã cập nhật và áp dụng những kỹ thuật y học tiên tiến nhất cùng với sự nỗ lực của nhân viên, y bác sĩ đã mang đến cho khách hàng dịch vụ kiểm tra chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là phòng khám tư nhân uy tín, có quy mô hoạt động lớn và được người dân địa phương tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh. Một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đặt lịch hẹn là xét nghiệm các bệnh xã hội.

Trung tâm Xét nghiệm Vũ Đức – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm Xét nghiệm Vũ Đức có đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám điều trị bệnh lây qua đường tình dục. Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được chẩn đoán, xét nghiệm và có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám Hải Đăng – Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Phòng khám Hải Đăng. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân chuyên khám và điều trị bệnh cho cộng đồng LGBT. Ngoài dịch vụ xét nghiệm bệnh xã hội, phòng khám còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ y tế khác với chi phí hợp lý, vừa túi tiền với phần đông đối tượng.

Phòng khám Glink Hà Nội – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám Glink Hà Nội là đơn vị chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh xã hội ở khu vực phía Bắc nước ta. Chi phí thăm khám và điều trị bệnh xã hội ở đây tương đối rẻ.

Xét nghiệm bệnh xã hội gồm những hạng mục nào?

Tương tự các khu vực khác, địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội cũng bao gồm các hạng mục kiểm tra cơ bản sau:

  • Xét nghiệm máu: Đây là một trong những hạng mục kiểm tra cơ bản được ưu tiên lựa chọn trong gói xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội. Xét nghiệm máu giúp bác sĩ sự tồn tại của virus trong máu gây ra bệnh xã hội.
  • Xét nghiệm chất dịch, nước tiểu: Một số vi khuẩn hay virus gây bệnh xã hội có thể tồn tại trong nước tiểu, dịch niệu đạo hay dịch âm đạo. Vì thế, trong gói xét nghiệm các bệnh xã hội ở Hà Nội, bác sĩ sẽ cân nhắc đến hạng mục này.
  • Một số hạng mục khác: Khi cần thiết, bác sĩ có thể cân nhắc chỉ định bệnh nhân bổ sung thêm các hạng mục kiểm tra khác bao gồm: Xét nghiệm bằng mẫu vật, RPR, TPHA định tính, định lượng,…
xét nghiệm bệnh xã hội ở hà nội
Xét nghiệm máu là một trong các hạng mục kiểm tra điển hình trong gói xét nghiệm bệnh xã hội

Một số lưu ý khi xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội

Trước, trong và khi xét nghiệm bệnh xã hội, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh làm sai lệch kết quả cũng như tránh hoang mang, lo lắng:

  • Tùy vào nhu cầu và thời gian của bạn thân mà bạn có thể lựa chọn hình thức thăm khám phù hợp. Nếu bạn là người thường xuyên bận rộn và có nhu cầu kiểm tra sức khỏe, hãy lựa chọn phương án kiểm tra sức khỏe tại nhà.
  • Lên kế hoạch rõ ràng về việc xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội.
  • Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa kỹ lưỡng về những vấn đề đang gặp phải, đặc biệt là triệu chứng, đời sống tình dục hay những vấn đề liên quan đến bệnh lây qua đường tình dục.
  • Chuẩn bị tâm lý ổn định xuyên suốt quá trình xét nghiệm và đặc biệt khi nhận kết quả bạn bị nhiễm bệnh. Lắng nghe bác sĩ trao đổi về tình trạng sức khỏe để có biện pháp kiểm soát sức khỏe tốt nhất.
  • Chuẩn bị vững vàng tài chính để tránh tình trạng bỡ ngỡ. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo trước chi phí xét nghiệm cũng như khoản phát sinh phục vụ cho việc ăn uống, đi lại.
  • Mặc quần áo thoải mái, thoáng mát để thuận tiện cho bác sĩ kiểm tra vùng da hay vị trí cơ thể có xuất hiện triệu chứng.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ để sức khỏe sớm hồi phục.
xét nghiệm bệnh xã hội ở hà nội
Trao đổi với bác sĩ về các thông tin quan trọng của buổi kiểm tra

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho đáp án địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội uy tín. Để việc thăm khám và kiểm tra bệnh lây qua đường tình dục có kết quả tốt, bạn cần tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy, có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, tham khảo bảng giá của dịch vụ cũng chính là một điểm cộng mà bạn cần quan tâm để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.