Review 5 phòng khám vật lý trị liệu TPHCM đáng tin cậy

Việc tìm kiếm và lựa chọn phòng khám vật lý trị liệu TPHCM tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ dàng. Khó khăn lớn nhất của đại đa số bệnh nhân đang gặp phải là không biết chính xác đơn vị nào cung cấp dịch vụ chất lượng song song với giá cả phải chăng. Thấu hiểu được nỗi bận tâm đó, trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ đưa ra 5 phòng khám vật lý trị liệu đáng tin cậy nhất.

Review 5 phòng khám vật lý trị liệu TPHCM có dịch vụ tốt, giá cả phải chăng

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều phòng khám vật lý trị liệu chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh bằng thủ thuật này. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng được bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị y tế và hơn hết là chi phí thăm khám. Nếu lựa chọn phải phòng khám có dịch vụ kém, bác sĩ không lành nghề sẽ tác động ít nhiều đến tình trạng sức khỏe hiện tại.

Để đảm bảo cho việc điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu đạt được kết quả cao người bệnh, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tại 1 trong 5 phòng khám vật lý trị liệu TPHCM dưới đây: 

Mtt Reha Clinic – Bình Thạnh, TPHCM

Mtt Reha Clinic là địa chỉ chuyên điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm chuyên đào tạo và thực hành lâm sàng cho các bệnh viện, khoa phục hồi chức năng và phòng khám nhận chuyển giao công nghệ từ Rehaso JSC.

Tuy là phòng khám vật lý trị liệu ở thành phố Hồ Chí Minh tư nhân nhưng Mtt Reha Clinic được trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc và thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát nhằm mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái nhất khi điều trị bệnh tại đây.

phòng khám vật lý trị liệu tphcm
Mtt Reha Clinic – Phòng khám vật lý trị liệu TPHCM đáng tin cậy

Phòng khám Đông y Hoa Sen – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Đông y Hoa Sen là một trong những phòng khám chuyên thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền với những bài thuốc được kế thừa từ nhiều năm trước.

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, bệnh nhân còn được bác sĩ tiến hành châm cứu, bấm huyệt, tạo gió, giác hơi và đặc biệt là vật lý trị liệu nhằm giúp sức khỏe sớm phục hồi. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám vật lý trị liệu TPHCM uy tín thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu cho bệnh nhân tại Phòng khám Đông y Hoa Sen là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, nắm rõ các kỹ thuật từ cơ bản đến chuyên sâu trong đông y. Hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình khi cần thiết.

phòng khám vật lý trị liệu tphcm
Phòng khám Đông y Hoa Sen

Phòng khám Y học Cổ Truyền Phú Đức – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Y học Cổ truyền Phú Đức là một trong những đơn vị tại thành phố Hồ Chí Minh tiên phong trong việc triển khai và phát triển mô hình y tế “Bác sĩ gia đình” với quy mô của một phòng khám đa khoa. Phòng khám chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị bệnh tổng quát với những phương pháp từ cổ truyền đến hiện đại. Một trong số đó là phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu.

Hiện nay, Phòng khám Y học Cổ truyền Phú Đức có 3 cơ sở chính. Mỗi cơ sở sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Do đó, cần hết sức lưu ý khi lựa chọn cơ sở để khám chữa bệnh.

Việc thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu, y học cổ truyền sẽ được tiến hành tại cơ sở 1 của phòng khám tọa lạc tại quận Tân Bình – TPHCM.

phòng khám vật lý trị liệu tphcm
Phòng khám vật lý trị liệu TPHCM đáng tin cậy – Phòng khám Y học Cổ Truyền Phú Đức

Chiropractic And Beyond – Quận 2, TPHCM

Khám và điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu là thế mạnh của phòng khám Chiropractic And Beyond. Phương pháp điều trị này sẽ được chỉ định cho các trường hợp như:

  • Thoát vị đĩa đệm
  • Đau thần kinh cột sống
  • Cong vẹo cột sống
  • Đau thần kinh tọa
  • Hội chứng ống cổ tay

Tiến hành thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân tại Chiropractic And Beyond là các chuyên gia đến từ Nhật Bản, Singapore và cả Việt Nam. Đây đều là những chuyên gia đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu sắc các kỹ thuật điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm sức khỏe tại đây.

phòng khám vật lý trị liệu tphcm
Chiropractic And Beyond

Phòng khám Chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình và Vật lý trị liệu Bonedoc – Quận 5, TPHCM

Phòng khám vật lý trị liệu TPHCM khác mà người bệnh có thể cân nhắc và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Phòng khám chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình và Vật lý trị liệu Bonedoc. Đây là một trong số ít phòng khám quy tụ  đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, am hiểu các kỹ thuật chuyên sâu trong vật lý trị liệu, dày dặn kinh nghiệm như:

  • Thạc sĩ Bác sĩ Dương Minh Triết có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình.
  • Bác sĩ CKI Trần Quang có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng vẫn đặc biệt chú trọng việc triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và thiết bị y tế cần thiết nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

phòng khám vật lý trị liệu tphcm
Phòng khám Chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình và Vật lý trị liệu Bonedoc

Đây là 5 phòng khám vật lý trị liệu TPHCM được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, có công khai bảng giá chi tiết  từ Hạnh 1 thăm khám và điều trị.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp người bệnh tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn trong việc gặp bác sĩ để chẩn đoán và điều trị, người bệnh nên đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng của Docosan. Khi cần sự trợ giúp, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.