Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín, trả kết quả chính xác nhất?

Trong những ngày gần đây, xét nghiệm ADN ở đâu là một trong số từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên các diễn đàn và tìm câu trả lời. Thấu hiểu được vấn đề này, trong bài viết dưới đây Doctor có sẵn sẽ sàng lọc 3 địa chỉ thực hiện xét nghiệm ADN uy tín, dịch vụ chất lượng và có công khai bảng giá. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín? Chi phí là bao nhiêu tiền?

Hiện nay dịch vụ xét nghiệm ADN dần trở nên khá phổ biến ở nước ta. Chính vì nhu cầu càng cao mà hiện có rất nhiều trung tâm Xét nghiệm ADN mở ra. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng uy tín, dịch vụ chất lượng, được các khách hàng phản hồi tích cực. Song, một địa chỉ không đáng tin cậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả xét nghiệm ADN.

Giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này là nên tìm đến các trung tâm xét nghiệm đáng tin cậy, đảm bảo một số tiêu chí cơ bản sau:

  • Trung tâm hoặc phòng khám có giấy phép hoạt động, được cơ quan ban ngành cấp.
  • Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ am hiểu sâu kỹ thuật xét nghiệm ADN cũng như kỹ thuật phân tích mẫu và trả kết quả cho khách hàng.
  • Có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới phục vụ cho công tác phân tích mẫu ADN.
  • Đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ bác sĩ trong việc tiếp nhận bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân, kiểm tra kết quả.
  • Quy trình lấy mẫu và trả kết quả được đơn giản hóa, lược bỏ những bước không quan trọng nhất là việc chờ đợi lâu.
  • Công khai bảng giá rõ ràng, đồng thời thông báo với khách hàng những khoản phát sinh hay dự định phát sinh.

Vậy, xét nghiệm ADN ở đâu uy tín và giá xét nghiệm ADN bao nhiêu? Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn, hãy tham khảo và từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất: 

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh, Nghệ An

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh là câu trả lời dành cho những ai đang thắc mắc xét nghiệm và giám định adn ở đâu. Được biết, đây là một trong số ít bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Nơi đây không chỉ được người dân thành phố Vinh tin tưởng mà còn được đại đa số người dân ở tỉnh thành lân cận lựa chọn để kiểm tra ADN.

Trực tiếp lấy mẫu, phân tích mẫu và hướng dẫn khách hàng kiểm tra kết quả là đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có nghiệp chuyên môn giỏi, được đào tạo tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Hỗ trợ bác sĩ trong mọi thủ thuật là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Hiện nay, chuyên khoa Xét nghiệm của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ đã và đang triển khai nhiều gói xét nghiệm ADN khác nhau. Tương ứng với mỗi gói là mức giá đã được niêm yết từ trước.

xét nghiệm adn ở đâu
Xét nghiệm ADN ở đâu? – Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh
Dịch vụ:Chi phí:
Gói xét nghiệm ADN huyết thống – Trực hệ3.456.000 đồng
Gói xét nghiệm ADN huyết thống – Không trực hệ5.198.000 đồng
Gói xét nghiệm ADN huyết thống thai28.875.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm ADN tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam – Cầu Giấy, Hà Nội

Thử ADN ở đâu uy tín ở thành phố Hà Nội? Lúc này bạn có thể cân nhắc đến Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam tọa lạc tại quận Cầu Giấy. Đây là đơn vị quy tụ số lượng lớn chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm, các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những sự hài lòng.

Trung tâm xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare luôn nỗ trợ phấn đấu không ngừng từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá cả phải chăng. Hiện nay, trung tâm đã cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật y học tiên tiến nhất vào trong việc phân tích ADN được chính xác.

xét nghiệm adn ở đâu
Xét nghiệm ADN ở đâu? – Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm tế bào – Xét nghiệm ADN tự nguyện dân sự2.500.000 đồng
Xét nghiệm tế bào – Xét nghiệm ADN hành chính Pháp lý3.000.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm ADN tại Trung tâm xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Bắc Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm ADN cha con ở đâu thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ. Tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân phía Bắc nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng, phòng khám luôn cập nhật những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá cả phải trọng. Một trong số đó có thể đề cập đến dịch vụ xét nghiệm ADN.

Ngoài xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật phần tích AND, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Chính sự đầu tư này đã hỗ trợ cho bác sĩ rất nhiều trong việc phân tích đúng mẫu, trả kết quả đúng cho khách hàng.

xét nghiệm adn ở đâu
Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín, trả kết quả chính xác nhất? – Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm miễn dịch – xét nghiệm ADN tự nguyện (1 bố – 2 con)6.000.000 đồng
Xét nghiệm Vi sinh – Ký sinh trùng – Xét nghiệm ADN14.000.000 đồng
Xét nghiệm Vi sinh – Ký sinh trùng – Xét nghiệm ADN cha con/ mẹ con8.500.000 đồng
Xét nghiệm Vi sinh – Ký sinh trùng – Xét nghiệm ADN anh em/chị em ruột12.500.000 đồng
Xét nghiệm Vi sinh – Ký sinh trùng – Xét nghiệm ADN anh em ruột/chị em12.300.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm ADN tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ – Bắc Ninh

Với 3 gợi ý được cập nhật trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc xét nghiệm ADN ở đâu uy tín và an toàn. Các gợi ý trên đều là những địa chỉ đáng tin cậy, được đông đảo các khách hàng trước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ. Để biết chi tiết hơn quy trình làm việc. Vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.