Xét nghiệm axit uric ở đâu an hoàn, uy tín và chi phí rẻ?

Xét nghiệm axit uric ở đâu là mối bận tâm của đại đa số bệnh nhân khi có nhu cầu. Nếu vẫn chưa tìm được đơn vị y tế phù hợp thì hãy tham khảo ngay các gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Xét nghiệm axit uric là gì? Những ai nên thực hiện?

Axit uric là sản phẩm thoái hóa nhân purin của các acid nucleic. Chung được tổng hợp tại gan, thải ra khỏi cơ thể khoảng 80% qua đường nước tiểu và 20% qua đường tiêu hóa. Nếu quá trình tổng hợp và đào thải xảy ra cân bằng thì lượng axit uric trong máu đạt ở mức bình thường. Ngược lại, hai quá trình tổng hợp và đào thải gặp vấn đề thì lượng axit uric trong máy sẽ tăng lên và lắng động tại các mô, khớp,… dẫn đến hình thành bệnh rối loạn chuyển hóa.

Nếu muốn bản chính xác chỉ số axit uric trong máu như thế nào thì giải pháp hàng đầu là xét nghiệm. Bên cạnh đó, xét nghiệm axit uric còn được thực hiện để chẩn đoán các bệnh lý gây biến đổi nồng độ acid uric trong cơ thể.

Những trường hợp được bác sĩ khuyến khích làm xét nghiệm axit uric:

  • Chẩn đoán và tầm soát bệnh gout
  • Đánh giá tác dụng của thuốc điều trị hạ axit uric máu
  • Phát hiện bất thường về enzym chuyển hóa, dễ bị rối loạn phóng thích axit uric qua đường tiểu
  • Tầm soát và phát hiện bệnh suy thận, chức năng suy thận giảm
  • Bệnh tiểu đường, thiểu năng tuyến cận giáp,…
  • Kiểm tra nồng độ axit uric ở bệnh nhân mắc bệnh ung thư, bệnh nhân điều trị bệnh bằng liệu pháp hóa học trị liệu hay phóng xạ
xét nghiệm axit uric ở đâu
Xét nghiệm axit uric giúp chẩn đoán và phát hiện bệnh gout

Xét nghiệm axit uric ở đâu uy tín, có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám?

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám để thực hiện xét nghiệm axit uric. Tuy nhiên, không phải đơn vị y tế nào cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của y bác sĩ hay nhân viên y tế. Nếu việc tìm kiếm khiến bạn mệt mỏi thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây:

Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn – Hóc Môn, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn là một trong số ít phòng khám tư nhân được xây dựng theo mô hình của một bệnh viện đa khoa thu nhỏ đạt chuẩn quốc tế. Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ cơ sở vật chất, hơn thế là đơn vị đang áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu vào trong khâu chẩn đoán và điều trị bệnh.

Một trong những chuyên khoa thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn là Xét nghiệm. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Khoa đã và đang cung cấp đa dạng các gói xét nghiệm với chi phí ở mức vừa phải, vừa túi tiền của phần đông đối tượng. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà phòng khám luôn được đông đảo khách hàng và bệnh nhân lựa chọn để xét nghiệm axit uric.

Hơn thế, còn rất nhiều lý do khác mà Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn được nhiều người tin tưởng để lựa chọn thực hiện xét nghiệm axit uric, như:

  • Phòng khám có quy mô hoạt động khá lớn ở huyện Hóc Môn, TPHCM.
  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn.
  • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, niềm nở, chu đáo và thân thiện.
  • Quy trình xét nghiệm axit uric diễn ra nhanh chóng, lược bỏ những bước không cần thiết.
  • Bảng giá công khai minh bạch.
xét nghiệm axit uric ở đâu
Xét nghiệm axit uric ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm – Xét nghiệm axit uric40.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm axit uric tại Phòng khám Y dược Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Đại Phước – Quận 11, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Đại Phước là câu trả lời cho thắc mắc nên xét nghiệm axit uric ở đâu an toàn. Được biết, đây là nơi quy tụ số lượng lớn độ ngũ y bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn trên khu vực TPHCM như: Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Hùng Vương,…

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Phòng khám Đa khoa Đại Phước còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Sự đầu tư này đã hỗ trợ bác sĩ phần lớn trong việc lấy mẫu, phân tích mẫu và trả kết quả cho bệnh nhân một cách sớm nhất có thể.

Khi đến với phòng khám, khách hàng và bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự chu đáo và nhiệt tình. Những vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại sẽ được bác sĩ dành phần lớn thời gian để trao đổi cũng như đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

xét nghiệm axit uric ở đâu
Xét nghiệm axit uric ở đâu an hoàn, uy tín và chi phí rẻ? – Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm – Axit uric niệu40.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm axit uric của Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng khám Chuyên khoa Nội Tổng hợp Gan Tâm Đức – Tân Phú, TPHCM

Xét nghiệm axit uric là một trong những thế mạnh của Phòng khám Chuyên khoa Nội Tổng hợp Gan Tâm Đức. Bên cạnh đó, đơn vị còn chuyên điều trị bệnh nâng cao với những phương pháp mới dùng công nghệ mới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

So với mặt bằng chung, chi phí xét nghiệm axit uric của Phòng khám Chuyên khoa Nội Tổng hợp Gan Tâm Đức ở mức khá rẻ. Tuy nhiên, đơn vị vẫn đẩy cao chất lượng dịch vụ, quy trình thăm khám. Không vì giá rẻ mà khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng trong thái độ và tác phong làm việc.

Đang công tác và làm việc tại phòng khám là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, am hiểu sâu sắc các kỹ thuật trong nghề. Tiêu biểu như: Bác sĩ CKI Vũ Cao Tiến, Bác sĩ Trần Thị Thiên Mỹ,…

xét nghiệm axit uric ở đâu
Phòng khám Chuyên khoa Nội Tổng hợp Gan Tâm Đức
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm axit uric30.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm axit uric của Phòng khám Chuyên khoa Nội Tổng hợp Gan Tâm Đức

Với những gợi ý được cập nhật trong bài viết hy vọng giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc nên xét nghiệm axit uric ở đâu uy tín. Ngoài những gợi ý trên, còn khá nhiều đơn vị khác cũng triển khai dịch vụ xét nghiệm axit uric tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng được bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng, do đó bạn cần hết sức thận trọng.