Xét nghiệm chức năng gan ở đâu? – Ghi chú ngay 3 địa chỉ

Bạn cần kiểm tra sức khỏe gan? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm chức năng gan ở đâu uy tín? Tất cả những thắc mắc này sẽ Docosan làm rõ trong bài viết dưới đây, hy vọng những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.

Tầm quan trọng của việc xét nghiệm kiểm tra chức năng gan

Gan là một trong những cơ quan nội tạng thuộc hệ tiêu hóa đảm nhận nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể con người như tổng hợp protein, giải độc, cân bằng điện giải, hơn thế là sản sinh ra các hoạt chất hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Tuy nhiên, sẽ đến thời điểm nào đó cơ quan này sẽ bị tổn thương. Việc phát hiện tổn thương này diễn ra chậm trễ sẽ khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là gây ra những biến chứng nguy hiểm. Giải pháp tốt nhất lúc này là tiến hành xét nghiệm chức năng gan.

Về bản chất, xét nghiệm chức năng gan được thực hiện nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của gan nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của gan thông qua việc đo lường các chỉ số về protein, men gan và bilirubin trong máu. Thông qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Bên cạnh đó, thực hiện xét nghiệm chức năng gan còn đem lại nhiều lợi ích khác như:

  • Theo dõi và phát hiện mức độ tổn thương gan
  • Có phương pháp điều trị phù hợp nếu chẳng may phát hiện ra bất kỳ bệnh lý nào đó về gan.
  • Phát hiện bệnh lý tiềm ẩn nguy hiểm về gan như: xơ gan, ung thư gan,… để có biện pháp phòng ngừa phù hợp.
xét nghiệm chức năng gan ở đâu
Tầm quan trọng của việc xét nghiệm kiểm tra chức năng gan

Xét nghiệm chức năng gan ở đâu? – Tổng hợp 3 phòng khám uy tín

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám để thực hiện xét nghiệm chức năng gan. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của bạn. Hơn thế, một số phòng khám còn không đảm bảo cho quy trình thăm khám và chẩn đoán sức khỏe sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cuối cùng. Do đó, bạn cần hết sức cân nhắc trong việc tìm kiếm địa chỉ để đặt lịch hẹn.

Dưới đây là một số phòng khám trả lời cho thắc mắc xét nghiệm chức năng gan ở đâu:

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu là câu trả lời cho những ai đang chưa biết xét nghiệm chức năng gan ở đâu uy tín. Được biết, đây là phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động không quá lớn nhưng cung cấp đa dạng gói thăm khám sức khỏe từ tổng quát đến chuyên sâu. Một trong những gói khám được đông đảo khách hàng lựa chọn là gói xét nghiệm và đánh giá chức năng gan.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ xét nghiệm chức năng gan của Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu:

  • Phòng khám có vị trí khá thuận lợi cho việc tìm kiếm và di chuyển.
  • Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm tiến hành lấy mẫu.
  • Sẽ cho kết quả phân tích mẫu chính xác nhất nhờ có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.
  • Phòng khám có không gian sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo nguyên tắc về khử khuẩn và tiệt khuẩn trong quy trình thăm khám.
  • Chi phí xét nghiệm chức năng gan khá rẻ so với mặt bằng chung. Mọi khoản chí sẽ được kê khai minh bạch, bao gồm những khoản phát sinh.
xét nghiệm chức năng gan ở đâu
Xét nghiệm chức năng gan ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm – Chức năng gan: AST, ALT90.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm chức năng gan tại Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu

Phòng khám Y dược Sài Gòn – Hóc Môn, TPHCM

Kiểm tra chức năng gan ở đâu? Tiến hành kiểm tra chức năng gan tại Phòng khám Y dược Sài Gòn. Đây là phòng khám tư nhân được xây dựng theo mô hình của một bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế thu nhỏ. Đơn vị luôn hướng đến phòng khám thân thiện, không gian thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu hỗ trợ hết năng suất cho công tác phân tích mẫu và phản hồi kết quả cho khách hàng.

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động đến thời điểm hiện tại, Phòng khám Y dược Sài Gòn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao chất lượng dịch vụ, được số lượng lớn bệnh nhân và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trong gói xét nghiệm chức năng gan, phòng khám đã và đang triển khai đa dạng hạng mục thăm khám và chẩn đoán. Ứng với những gói khám là mức giá được đơn vị công khai minh bạch. Nếu có những khoản phát sinh nào trong suốt quá trình thăm khám, nhân viên y tế sẽ thông báo trước và kê khai từng chi tiết từng hạng mục.

xét nghiệm chức năng gan ở đâu
Xét nghiệm chức năng gan ở đâu? – Phòng khám Y dược Sài Gòn
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm – Xét nghiệm chức năng gan SGOT35.000 đồng
Xét nghiệm – Xét nghiệm chức năng gan SGPT35.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm chức năng gan tại Phòng khám Y dược Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long, Vĩnh Long

Thêm một địa chỉ xét nghiệm chức năng gan khác mà bạn có thể đặt lịch hẹn thăm khám và chẩn đoán là Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long. Đây là một trong số ít tọa lạc tại thành phố Vĩnh Long với quy mô hoạt động khá lớn, phòng ốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì sự chỉnh chu đã mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến với phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Mekomed luôn đảm bảo công tác khám chữa bệnh đạt chất lượng cao về mặt chuyên môn, chú trọng đến hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng theo hướng tôn trọng, thân thiện, đồng cảm và giúp đỡ. Cũng chính vì lẽ đó mà tiếng tăm của phòng khám ngày một được nhiều người dân biết đến.

Ngoài xét nghiệm chức năng gan, Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long còn triển khai nhiều dịch vụ khác với mức giá ở mức vừa phải.

xét nghiệm chức năng gan ở đâu
Xét nghiệm chức năng gan ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm chức năng gan – SGOT40.000 đồng
Xét nghiệm chức năng gan – SGPT40.000 đồng
Xét nghiệm chức năng gan – GGT50.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm chức năng gan tại Phòng khám Đa khoa Mekomed – Cửu Long

Với những gợi ý được đề cập trong bài viết hy vọng giúp những ai đang quan tâm có được câu trả lời cho thắc mắc làm xét nghiệm chức năng gan ở đâu. Những phòng khám được đề cập đều là những địa chỉ đáng tin cậy, được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ, thái độ của nhân viên y tế. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, bạn nên đặt lịch hẹn khám thông qua ứng dụng Docosan. Tại đây, bạn còn tìm kiếm được rất nhiều thông tin hữu ích khác.