Danh sách các cơ sở y tế xét nghiệm Covid tại TPHCM

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, ngày càng nhiều người muốn xét nghiệm theo yêu cầu. Vì thế, Docosan tổng hợp các cơ sở xét nghiệm Covid tại TPHCM theo loại xét nghiệm và chi phí để giải đáp thắc mắc xét nghiệm Covid bao nhiêu tiền, xét nghiệm covid ở đâu TPHCM.

Các cơ sở xét nghiệm Covid tại TPHCM

Địa chỉ test nhanh Covid

Test nhanh covid là xét nghiệm dịch tỵ hầu tìm kháng nguyên coronavirus. Kỹ thuật test nhanh covid đơn giản, chi phí ít, cho kết quả nhanh nhưng nếu làm sớm trong 2 tuần đầu khi cơ thể chưa sinh ra kháng thể thì kết quả vẫn âm tính mặc dù cơ thể đã nhiễm corona virus.

Kết quả test nhanh covid sẽ được trả cho người yêu cầu sau tối đa 1 ngày. Trong trường hợp kết quả test nhanh covid dương tính, người đó cần thực hiện thêm xét nghiệm PCR để có khẳng định chính xác.

Việc thực hiện xét nghiệm covid bằng test nhanh covid có thể xác định một người có hay không nhiễm virus trước buổi xét nghiệm. Tuy nhiên, test nhanh covid không có giá trị là bằng chứng xác định một người không nhiễm covid trong tương lai.

  • Phòng khám Liên kết Docosan là địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm covid-19 uy tín. Không chỉ cung cấp bộ sản phẩm chất lượng với nhiều thương hiệu, xuất xứ, mẫu mã khác nhau mà còn cung cấp cả dịch vụ xét nghiệm tại nhà với mức giá ưu đãi. Khách hàng có thể lựa chọn xét nghiệm nhanh hoặc xét nghiệm PRC tùy vào nhu cầu cá nhân.
  • Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag – Medical Diag Center có phí test nhanh covid-19 là 161.000 đồng/mẫu/ người. Chi phí này áp dụng tại 11 cơ sở của Điag trên địa bàn TPHCM. Lưu ý, mức giá ưu đãi này chỉ áp dụng khi đặt hẹn và thanh toán online trên Docosan.
  • Phòng khám Saigon Healthcare có chi phí test nhanh Covid là: 280.000 đồng/mẫu/người (đối với lẻ) và 150.000 đồng/mẫu/người (khách đến KCB). Test PCR sẽ là 1.300.000 đồng/mẫu/người, mẫu từ 2 người trở lên sẽ có giá dao động từ 1.600.000 – 3.300.000 đồng/mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm Covid ngay bên dưới!
  • Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu – 180.000 đồng/mẫu test nhanh SARS-COV-2 tại phòng khám và giá test nhanh tại nhà mẫu đơn là 600.000 đồng/mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm ngay bên dưới!
  • Bệnh viện đa khoa Tân Hưng – Chi phí test nhanh Covid: 330.000 đồng/mẫu và phí test PCR là 1.500.000 đồng/mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm ngay bên dưới!
  • Phòng khám Vigor health – Chi phí test nhanh Covid: 350.000 đồng/ mẫu nếu đặt qua Docosan (Giá gốc: 550.000 đồng). Bấm nút đặt lịch xét nghiệm nay bên dưới!
  • Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Chi phí test nhanh Covid là 338.000 đồng/ mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm Covid ngay bên dưới!
  • Phòng khám đa khoa quốc tế Timec – Chi phí test nhanh Covid là 390.000 – 490.000 đồng/ mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm Covid ngay bên dưới!
  • Bệnh viện quốc tế City – Chi phí test nhanh Covid: 550.000 đồng/ mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm Covid ngay bên dưới!
  • Phòng khám Golden Healthcare International Clinic – Chi phí test nhanh Covid: 400.000 đồng/ mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm Covid ngay bên dưới!
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare có chi phí test nhanh COVID-19 là 400.000 đồng/mẫu. Test PCR sẽ là 1.500.000 đồng/mẫu. Bấm nút đặt lịch xét nghiệm COVID-19 ngay bên dưới.
  • Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center công khai mức giá xét nghiệm nhanh covid-19 là 230.000 đồng/mẫu. Bấm nút đặt lịch hẹn xét nghiệm theo sự chỉ dẫn dưới đây!

Địa chỉ xét nghiệm PCR

Xét nghiệm covid bằng RT-PCR là một phương pháp xét nghiệm xác định sự hiện diện của virus thông qua phát hiện vật liệu di truyền của virus SARS-CoV-2, đây là phương pháp có độ chính xác cao.

Theo CDC khuyến cáo, xét nghiệm PCR tìm coronavirus là “tiêu chuẩn vàng” để chẩn đoán Covid-19 với mức độ nhạy và đặc hiệu cao. Mẫu bệnh phẩm được lấy là dịch tỵ hầu hoặc đờm của người yêu cầu xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm bằng kỹ thuật PCR sẽ được trả sau 1-2 ngày.

  • Kết quả DƯƠNG TÍNH: đối tượng xét nghiệm được xác định đang nhiễm virus và có khả năng phát tán, lây truyền virus cho người khác.
  • Kết quả ÂM TÍNH: đối tượng được xác định không nhiễm virus SARS-CoV-2 tại thời điểm lấy mẫu xét nghiệm.
  • Bệnh viện quốc tế City – Bấm nút đặt lịch xét nghiệm PCR ngay bên dưới!

Xét nghiệm Covid bao nhiêu tiền cũng là mối quan tâm của nhiều người. Chi phí xét nghiệm PCR tại Bệnh viện Quốc tế City: 2.500.000 đồng/mẫu.

  • Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Bấm nút đặt lịch xét nghiệm PCR ngay bên dưới!

Chi phí xét nghiệm PCR tại Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là 934.000 đồng/mẫu và xét nghiệp PCR mẫu gộp 5 là 1.600.000 đồng/mẫu.

  • Phòng khám Golden Healthcare International Clinic Bấm nút đặt lịch xét nghiệm Covid ngay bên dưới!

Chi phí xét nghiệm PCR tại Phòng khám Golden Healthcare International Clinic là 1.300.000 đồng/ mẫu.

  • Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu: Bấm nút đặt lịch xét nghiệm Covid ngay bên dưới!

Chi phí xét nghiệm PCR tại Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu là 1.000.000 đồng/mẫu tại phòng khám và 1.500.000 đồng/mẫu tại nhà. Phụ thu thêm 200.000 đồng nếu khách hàng yêu cầu kết quả song ngữ.

  • Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center: Bấm nút đặt lịch hẹn xét nghiệm covid ngay bên dưới!

Chi phí xét nghiệm PCR tại Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center là 1.250.000 đồng/mẫu hoặc 2.700.000 đồng/gộp 10 mẫu. Mức giá sẽ được thông báo nếu có những sự điều chỉnh.


Danh sách đối tác Docosan có xét nghiệm Covid tại TPHCM trên đây hi vọng đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của quý vị. Chúc quý vị an toàn vượt qua đại dịch!

Có thể bạn quan tâm