Địa chỉ xét nghiệm máu tại nhà TPHCM uy tín, có bác sĩ giỏi

Xét nghiệm máu tại nhà TPHCM là sự lựa chọn của phần đông đối tượng. Thay vì mất hàng giờ để xét nghiệm và chờ đợi kết quả tại các bệnh viện hay phòng khám lớn thì dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ gợi ý cho bạn đọc 3 địa chỉ xét nghiệm máu tại nhà uy tín, đã được nhiều người phản hồi tốt về thái độ phục vụ.

Có nên sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà TPHCM?

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà TPHCM diễn ra khá phổ biến hiện nay bởi sự tiện ích cho người bệnh và gia đình. Vì xã hội ngày càng phát triển thì tính chất công việc của mỗi đối tượng ngày càng bận rộn. Điều này khiến họ không thể sắp xếp thời gian để di chuyển đến bệnh viện hoặc phòng khám để thực hiện nên dịch vụ tại nhà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thay vì mất thời gian chờ đợi hàng tiếng đồng hồ lấy máu xét nghiệm và nhận kết quả thì bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian của bản thân cũng như đảm bảo sự an toàn, chính xác và hiệu quả. Hơn thế, sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà không chỉ tiết kiệm thời gian, không cần xếp hàng chờ đợi mà còn tiết kiệm một khoản phí cho bản thân, nhất là chi phí cho việc di chuyển. Với dịch vụ y tế ngày càng hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn phương án lấy máu tại nhà.

xét nghiệm máu tại nhà TPHCM
Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà TPHCM mang đến nhiều sự tiện ích

Top 3 địa chỉ xét nghiệm máu tại nhà TPHCM uy tín, đáng tin cậy

Trên địa bàn TPHCM có khá nhiều bệnh viện, phòng khám và trung tâm tiếp nhận trường hợp lấy máu làm xét nghiệm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng tiếp nhận khách hàng lấy máu tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ này, có thể tham khảo 3 gợi ý sắp được đề cập dưới đây:

Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag

Nếu đã nhắc đến địa chỉ xét nghiệm máu tại nhà TPHCM uy tín thì không thể bỏ qua Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag. Đây là một trong những trung tâm xét nghiệm uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam nói riêng và nước ra nói chung. Đơn vị đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn mang đến dịch vụ chất lượng và toàn diện cho các xét nghiệm y khoa, đảm bảo chất lượng chẩn đoán cho mọi bệnh nhân.

Một trong những thế mạnh của Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag là xét nghiệm huyết học. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai dịch vụ lấy mẫu máu tại phòng khám và tại nhà cho các đối tượng có nhu cầu. Dù hình thức nào đi chăng nữa, đơn vị luôn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời với mức giá được công khai minh bạch.

Đối với dịch vụ lấy máu tại nhà, trung tâm công khai bảng giá cụ thể sau:

  • Lấy mẫu máu tại nhà cho 1 người: 300.000 đồng
  • Lấy mẫu máu tại nhà cho 2 người: 350.000 đồng
  • Lấy mẫu máu tại nhà cho 3 người: 400.000 đồng

Hiện nay, Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag có mặt tại nhiều quận huyện trực thuộc TPHCM nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trung tâm tại địa bàn sinh sống hoặc khu vực lân cận.

xét nghiệm máu tại nhà TPHCM
Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag

Phòng khám Bác sĩ gia đình Vina Healthcare

Phòng khám Bác sĩ gia đình Vina Healthcare được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện cho mọi đối tượng. Đơn vị đang sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và đông đảo điều dưỡng chuyên nghiệm đã tốt nghiệp các trường lớp chính quy, có kỹ năng chăm sóc tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị xét lấy máu xét nghiệm tại nhà TPHCM thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc lấy mẫu máu chẩn đoán bệnh. Kết quả của bệnh nhân sẽ được phòng khám trả về theo đúng thời gian đã hẹn. Hơn thế, những thắc mắc mà bản thân chưa rõ khi nhận kết quả, bạn hoàn toàn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để làm rõ thắc mắc.

Trung tâm Y khoa Medic Hồ Chí Minh

Thêm một địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà TPHCM uy tín là Trung tâm Y khoa Medic. Trung tâm được thành lập năm 1974 bởi bác sĩ Phan Thanh Hải tốt nghiệp bác sĩ Y khoa tại Đại học Y khoa Sài Gòn. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị được nhiều bệnh nhân Quận 10 và khu vực lân cận tin tưởng và gửi gắm sức khỏe.

Trong gói dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà, Trung tâm Y khoa Medic triển khai đa dạng các hạng mục khác nhau với chi phí ở mức bình dân. Chi phí cho một lần lấy mẫu máu là 70.000 đồng/người, trong đó chưa bao gồm các chi phí xét nghiệm. Nếu bệnh nhân có nhu cầu nhận kết quả xét nghiệm tại nhà thì cần chi trả thêm 70.000 đồng. Ngoài ra, bệnh nhân có thể nhận kết quả miễn phí gmail hoặc website của trung tâm.

-Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 254 Hòa Hảo, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3927 0284
xét nghiệm máu tại nhà TPHCM
Trung tâm Y khoa Medic Hồ Chí Minh

Trên đây là 3 địa chỉ xét nghiệm máu tại nhà TPHCM uy tín, dịch vụ chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và được đông đảo khách hàng đánh giá cao thái độ. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu hiện tại của bản thân. Khi cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi.