Top 6 phòng khám y học cổ truyền uy tín đáng đặt hẹn khám

Phòng khám y học cổ truyền là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh bằng kỹ thuật chuyên môn trong Đông y và bài thuốc mang bản chất lành tính. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp, Doctor có sẵn sẽ cho bạn 6 gợi ý tương ứng với các phòng khám y học cổ truyền đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội.

Chia sẻ 6 phòng khám y học cổ truyền đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội

Những phòng khám y học cổ truyền đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội được nhiều bệnh nhân biết đến, đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ:

Phòng khám Đông y Hoa Sen

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu khám chữa bệnh bằng phương pháp đông y cổ truyền thì không thể bỏ qua Phòng khám Đông y Hoa Sen tọa lạc tại Quận 1 – TPHCM. Nơi đây quy tụ nhiều y bác sĩ, lương y đã có nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Châm cứu và bấm huyệt là phương pháp điều trị thường được bác sĩ tại Phòng khám Đông y Hoa Sen áp dụng và ghi nhận hiệu quả khi lựa chọn điều trị các bệnh lý sau cho bệnh nhân:

  • Liệt mặt (méo mồm)
  • Liệt hai chi dưới, tứ chi do viêm tủy hoặc chấn thương
  • Phục hồi các di dướng liệt trong tai biến mạch máu não
  • Đau dây thần kinh tọa
  • Đau đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc
  • Viêm đa dây thần kinh, tổn thương dây thần kinh ngoại biên
  • Bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, cứng khớp, viêm khớp dạng thấp,…
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Giảm béo, giảm mỡ bụng
  • Trẻ nhỏ chậm phát triển ngôn ngữ, trí tuệ

Và những bệnh lý trên cũng chính là thế mạnh mũi nhọn của Phòng khám Đông y Hoa Sen.

phòng khám y học cổ truyền
Phòng khám Đông y Hoa Sen

Seoul Oriental Medical – Phòng khám y học cổ truyền uy tín

Phòng khám Seoul Oriental Medical được thành lập vào năm 2019 do bác sĩ Kim Jin Uk đã có hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý chính. Bên cạnh đó, ông chính là người trực tiếp khám và điều trị bệnh cho người dân Việt Nam và nhiều bệnh nhân đến từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Mỹ,…

Thế mạnh của phòng khám là chuyên vật lý trị liệu cho các trường hợp bị đau lưng, đau cột sống, đau toàn cơ thể, liệt luôn mặt,… Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp dịch vụ làm đẹp mũi bằng collagen tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

phòng khám y học cổ truyền
Phòng khám y học cổ truyền uy tín – Seoul Oriental Medical

Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức

Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức hoạt động và phát triển dựa trên mô hình bác sĩ gia đình với quy mô của một phòng khám đa khoa. Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã và đang cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm làm việc trong nghề. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Bác sĩ Trọng Quý: Người sáng lập ra phòng khám và quản lý chính về mặt chuyên môn.
  • Bác sĩ Dương Ngọc Trâm Anh: Có 11 năm kinh nghiệm, được ghi nhận những thành tựu điều trị thành công cho các trường hợp mắc bệnh nặng.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh: Vừa là một người bác sĩ giỏi, vừa là một giảng viên tài ba.

Tiêu chí hoạt động của Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức là kết hợp tinh hoa của y học phương Đông và phương Tây, không dùng thuốc và không phẫu thuật.

phòng khám y học cổ truyền
Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền của lương y Nguyễn Công Đức

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền của lương y Nguyễn Công Đức trải qua nhiều năm đi vào hoạt động đã nhận không ít phản hồi tốt từ phía bệnh nhân. Đa số bệnh nhân không chỉ đánh giá tốt thái độ, tay nghề của bác sĩ mà còn phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ.

Những thế mạnh của phòng khám y học cổ truyền bác sĩ Nguyễn Công Đức có thể kể đến như:

  • Ung bướu
  • Tiểu đường
  • Tim mạch
  • Gan mật
  • Viêm xoang
phòng khám y học cổ truyền
Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền của lương y Nguyễn Công Đức

Natural Clinic – Phòng khám y học cổ truyền uy tín ở Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều phòng khám y học cổ truyền đáng tin cậy, trong đó không thể bỏ qua Phòng khám Natural Clinic. Đây là phòng khám tư nhân chuyên tiếp nhận và điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp giữa tinh hoa của y học truyền thống và công nghệ hiện đại.

Đang công tác và làm việc tại phòng khám là đội ngũ lương y, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt kỹ thuật. Những tên tuổi có tiếng như:

  • Lương y Nguyễn Xuân Giao: Đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Ông từng đảm nhận vị trí Nguyên Trưởng khoa Đông y thực hiện của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Lương y Nguyễn Hoàng Tùng: Am hiểu sâu sắc mọi vấn đề trong lĩnh vực y học cổ truyền. Hiện đang công tác tại khoa Hồi sức của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
phòng khám y học cổ truyền
Phòng khám y học cổ truyền Natural Clinic

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông

Thêm một phòng khám y học cổ truyền khác cũng được nhiều người biết đến là Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông. Đây là phòng khám được xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe lâu dài với những gói khám được thiết kế riêng dành cho từng bệnh nhân cụ thể. Vì thế, khi đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm và an toàn.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm đang công tác tại các Bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Viện Y dược học cổ truyền Việt Nam,… Về dịch vụ khám chữa bệnh, đơn vị có thế mạnh về vật lý trị liệu như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cạo gió, giác hơi,… Mỗi gói khám sẽ được nhân nhân y tế công khai minh bạch chi phí thăm khám và điều trị.

phòng khám y học cổ truyền
Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông

Bài viết đã cập nhật cho bạn đọc 6 phòng khám y học cổ truyền đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu, tài chính cũng như vị trí địa lý. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, bạn có thể đặt lịch hẹn khám thông qua ứng dụng Docosan hoặc trực tiếp trên website docosan.com.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.